bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 03:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: Spíssar í E30 325i.
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Er i rólegheitum ad dunda mer i bílnum og næst á dagskrá er mótorinn....veit ad original spíssar í M20B25 eru maxadir fra verksmidju og vildi thess vegna athuga hvort einhverjir hérna gætu bent á vænlegri kost. Original spíssar eru fokdýrir og thad er enginn sjéns ad ég kaupi frá BMW, vill tha frekar kaupa stærri spíssa, auka bensín-thrýsting og fá fínni úda og thar af leidandi betri bruna.

Lumar einhver hérna á gullmolum eda jafnvel reynslusogu?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Ég keipti 440cc spíssa á ebay sem voru "flow matched" þeir hinsvegar kláruðust nánast við 1.4 bar blástur. Gæti líka verið að dælan mín hafi ollið því en ekki spíssarnir man ekki verðið einar man það kanski hann er með eins

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Menn hafa ekkert við 440 cc að gera í M20B25 :shock:

Ef þetta á að vera eitthvað race... ok

dbilas,,, knastás ,,, unnið hedd,, flækjur,, stærri spíssar ,, nýtt mapp,, öflug benzindæla,, + hærri psi á eldsneyti,,

max 240 ps og €€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€ í kostnað

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 12:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Er ekki á leidinni í MEGA tjúningu en thar sem thetta er lidur i tvi ad fríska upp á mótor tha langadi mig ad fara í adeins stærri spíssa en original thar sem their komnir a upper-limits fra framleidanda. Ekkert mál ad kaupa notada tvi eg er med med svona "ultra-sound" græju hérna í vinnunni sem hreinsar óhreina spíssa. Pælingin var bara ad fá fínni úda og betri bruna, sparar mér bensín og eykur vinnslu vs. lélegir spíssar. Búinn ad skipta um kerti og bensínsíu og thetta átti ad vera svona punchline fyrir Nurburgring.

440cc spíssar eru svo langt umfram mínar tharfir thegar ad eldsneyti kemur, var ad spá í 250cc spíssa sem er feykinóg fyrir annars stock mótor. Sýnist á tví sem ég hef lesid ad stock spíssar séu ca. 150cc sem hinir og thessir gúrúar meina ad hondli ekki meira en 180hp.
En eins og ég segi, thetta er ekki mega tjún-pæling heldur bara lidur i edlilegu vidhaldi a bílnum og kannski betrumbæta orlitid thar sem bætinga er thorf.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
JonFreyr wrote:
Er i rólegheitum ad dunda mer i bílnum og næst á dagskrá er mótorinn....veit ad original spíssar í M20B25 eru maxadir fra verksmidju og vildi thess vegna athuga hvort einhverjir hérna gætu bent á vænlegri kost. Original spíssar eru fokdýrir og thad er enginn sjéns ad ég kaupi frá BMW, vill tha frekar kaupa stærri spíssa, auka bensín-thrýsting og fá fínni úda og thar af leidandi betri bruna.

Lumar einhver hérna á gullmolum eda jafnvel reynslusogu?



margir sem kaupa spíssa úr ford mustang úti .. eru 19lbs á móti 17lbs(minnir mig að orginal sé frekar en 15lbs). Gengur engan veginn að fara í mikið stærra nema þú hafir áhuga á að dæla altof miklu bensíni á vélina eða að kaupa einhverskonar tölvu sem getur stjórnað bensíninu.

myndi panta mér spíssa á ebay nóg til af þessum mustang spíssum sem eru plug and play

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og hvað heldurru að gerist þegar

250cc spíssi opnar í 5ms eins og original gerði?
original er 149cc eða eitthvað álíka.

það kemur 67% of mikið bensín er það sem gerist.
Ég sé ekki hvernig það er sniðugt nema þú getir tjúnað original kubbinn fyrir nýjum spíssum.

M42 eru 240cc , sem og S50B30 sem dæmi.

Það er algjörlega ekki hægt að svissa spíssum til og frá eftir hentugleika í OEM bílum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/87-04-Fo ... ccessories


t.d

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Trickið við að runna aðra spíssa í von um betri spray væri

hærri bensín þrýstingur
minni spíssar.

http://rceng.com/technical.aspx

Hægt er að modda original FPR á M20,
setja toppa á hann sem fittar þar sem að hann fellur inn báðu meginn (þar sem hosu festingarnar eru)
svo herða samann í skrúfstykki. Þetta gerir að verkum að þrýstingjöfnun verður hærri.
Ég er ekki viss um að það sé hægt að komast yfir 4bör með svona tricki án þess að skemma hann.
Annars væri hægt að plumba bara nýrri gaur úr S50B32 sem dæmi(5bör) fyrir aftann original gaurinn, þá verður þrýstingurin 5bör og runna svo spíssa sem henta nýja flæðinu.

#1 samt er kubbur með uppfærði kveikjutöflu sem notar bensínið þá betur.
Sama magn af bensíni - betri kveikju = meira power per magn af bensíni = bensín sparnaður við allt load.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 14:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Alpina wrote:
Menn hafa ekkert við 440 cc að gera í M20B25 :shock:

Ef þetta á að vera eitthvað race... ok

dbilas,,, knastás ,,, unnið hedd,, flækjur,, stærri spíssar ,, nýtt mapp,, öflug benzindæla,, + hærri psi á eldsneyti,,

max 240 ps og €€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€ í kostnað


Ég var ekki að mæla með þessum spíssum í OEM mótor. Mig minnti að hann væri í turbo hugleiðingum þessi. En ég er kominn á það að í M20 er peningum betur varið í Turbo ef verið er að spá í afl en að kaupa alla þessa dýru NA tune hluti á 12ventla risaeðluhedd

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 06:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Turbo er svo sannarlega bakvid eyrad.....en fyrst koma peningarnir og svo kemur turbo. Læt duga i bili ad hreinsa bara original spíssa.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group