Er þetta fáanlegt hér á landi?
kv.
Stefan325i wrote:Ég fékk svona í Bílanaust fyrir mörgum árum, gæti verið til hjá þeim i N1, kostar samt öruglega miljónir miða við álagninguna hjá þeim þessa dagana.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

totihs wrote:tjékkaðu á þessu plasti-dip,, http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... 16&t=36066
Ég er búinn að vera að leita að þessu hérna heima,, gengur reyndar ekkert svakalega vel

Saxi wrote:totihs wrote:tjékkaðu á þessu plasti-dip,, viewtopic.php?f=16&t=36066
Ég er búinn að vera að leita að þessu hérna heima,, gengur reyndar ekkert svakalega vel
Heyrðu þetta gæti verið sniðugt. Er ekki hægt að panta þetta bara af ebay?
kv.
Alpina wrote:Stefan325i wrote:Ég fékk svona í Bílanaust fyrir mörgum árum, gæti verið til hjá þeim i N1, kostar samt öruglega miljónir miða við álagninguna hjá þeim þessa dagana.
Þarna er ég sammála ......Hrikalegt
Alpina wrote:Stefan325i wrote:Ég fékk svona í Bílanaust fyrir mörgum árum, gæti verið til hjá þeim i N1, kostar samt öruglega miljónir miða við álagninguna hjá þeim þessa dagana.

gunnar wrote:Alpina wrote:Stefan325i wrote:Ég fékk svona í Bílanaust fyrir mörgum árum, gæti verið til hjá þeim i N1, kostar samt öruglega miljónir miða við álagninguna hjá þeim þessa dagana.
Afsaka off topicið, en mig vantaði trekt fyrir jeppaferð um daginn. Fór í bílanaust, heyrðu 2000 kall takk fyrir... Ég sagði þeim nú bara vel að lifa og fór í Byko og keypti trekt, ekki alveg jafn flotta... en hún kostaði mig 139 krónur... HALLÓ?!?!?!? Ég keypti 5x trektar til að eiga þetta bara

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests