Þegar ég gerði þetta swap hjá mér fór ég beint í hjólastillingu og hann var skakkur um einhverja 10cm !! Gaurinn skyldi ekki hvernig ég gat keyrt uppá verkstæði til hans

gstuning wrote:Toe in - Toe out.
dekkin hjá þér vísa annaðhvort óhóflega á móti hvoru öðru eða frá hvoru öðru, það þýðir að aðeins smá partur af dekkinu er í raun sitjandi á jörðinni, það aftur lækkar "gripið" og gerir auðveldar að stýra svo auðvelt að það er með öllu fáránlegt,
Ég hef lent í þessu og ég gat varla stýrt bílnum hann var svo snöggur að beygja að ég driftaði þegar ég var að reyna keyra beint áfram,
eftir hjólastillingu þá var bílinn alveg fullkominn

Grétar G. wrote:gstuning wrote:Toe in - Toe out.
dekkin hjá þér vísa annaðhvort óhóflega á móti hvoru öðru eða frá hvoru öðru, það þýðir að aðeins smá partur af dekkinu er í raun sitjandi á jörðinni, það aftur lækkar "gripið" og gerir auðveldar að stýra svo auðvelt að það er með öllu fáránlegt,
Ég hef lent í þessu og ég gat varla stýrt bílnum hann var svo snöggur að beygja að ég driftaði þegar ég var að reyna keyra beint áfram,
Okey þá verð ég að senda hann í hjólastillingu. Þarf ég ekki samt að skipta um stýrisendana og felgurnar áður en ég fer í hjólastillingu ?

birkire wrote:Grétar G. wrote:gstuning wrote:Toe in - Toe out.
Okey þá verð ég að senda hann í hjólastillingu. Þarf ég ekki samt að skipta um stýrisendana og felgurnar áður en ég fer í hjólastillingu ?
Án efa sniðugra ef þetta eru sumarfelgurnar, geturðu ekki notað endana af gamla e30 rackinu ? BTW Hjólastilling hjá Birni Steffensen.. bestur

einarsss wrote:Hvað er hjólastilling að kosta annars í dag? Á E36 rack sem mig dauðlangar að henda í
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests