bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 06:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject: m20b25
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 22:05 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 09. Sep 2006 10:33
Posts: 445
Location: selfoss
ehemm...

hversu mikilvægur er púst neminn á m20b25??
finnst hann reykja frekar dökkt getur vöntun á nemanum orsakað það..?

_________________
Image
BMW E30 323i Baur TC2 1983
BMW E30 325ix Touring 1988
Fiat bertone x1/9 1982
chevy van G10 1985
vw scirocco karmann 1988
vw bjalla 1971

Ég er ekki mín eigin mistök!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 22:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ef allt er í 100% lagi þá þarf hann ekki,
enn hann hjálpar til að viðhalda réttri mixtúru ef spissar verða stíflaðir, vacuum lekar, og svo framvegis.

Ef það kemur svart þá er hreinlega alltof mikið bensín í gangi,
hvernig er uppsetningin á þessu hjá þér?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 22:14 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 09. Sep 2006 10:33
Posts: 445
Location: selfoss
uppsetningin er eins og ég fékk mótorinn... :)

var bara að setja hann í um helgina
bensín þrýstingur er i um 3 bar í gangi
veit ekki hvað ég get sagt meira...
þegar maður gefur hressilega þá blæs hann svolítið dökku skýi
stundum kokar hann aðeins þegar gefið er snöggt...
ég er að vísu ekki farinn að keyra hann og mótorinn hefur ekki hitnað neitt
að ráði ennþá ..

_________________
Image
BMW E30 323i Baur TC2 1983
BMW E30 325ix Touring 1988
Fiat bertone x1/9 1982
chevy van G10 1985
vw scirocco karmann 1988
vw bjalla 1971

Ég er ekki mín eigin mistök!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
nokkuð víst að þú hefur ekki tengt vacuum slönguna fyrir bensínþrýstingsjafnarann ef þrýstingurinn er 3bör í lausagangi,

hann ætti að vera um 2,5bör, slökktu á vélinni og shortaðu dæluna til að sjá þrýstinginn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 22:25 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 09. Sep 2006 10:33
Posts: 445
Location: selfoss
ég hélt líka að það ætti að vera um 2,5 bör...
hvaða vacuum slanga er það sem þú talar um
sú sem er "ofan" á soggreininni og fer að bensínlögninni?
hún er allaveganna tengd

_________________
Image
BMW E30 323i Baur TC2 1983
BMW E30 325ix Touring 1988
Fiat bertone x1/9 1982
chevy van G10 1985
vw scirocco karmann 1988
vw bjalla 1971

Ég er ekki mín eigin mistök!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Oct 2008 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
getur verið komið gat á hana.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group