bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 30. Jun 2008 23:24 
Búðarkerrubílstjóri

sælir, ég á bmw 745 2002 módel, og fyrir svolitlu síðan, þá var ég að taka af stað á ljósum og ætlaði að gefa hressilega í bara, var með spólvörnina á, og þá heyrist bara hnikkur og vélin bara á fullan snúning, gæti verið drifið eða skipting?
bíllinn fór í alla gíra en svo heyrðist bara skringilegt hljóð, en náði ekki alveg að heyra hvort það kæmi frá skiptingunni eða drifinu, en núna þegar ég ætlaði að fara með bílinn í viðgerðaaðstöðu þá var skiptingin komin í safe mode? gæti það þýtt eitthvað?

eg heyrði að það væri betra að spyrja en að vera heimskur :D og ég hef nefnilega ekki mikla kunnáttu í þessu en langar að prufa mig áfram..
svo annað
bæði angel eyesin eru dottin út, eru perur í þeim eða þarf að kaupa ný angel eyes?

með fyrirfram þökk
Rúnar F. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Jul 2008 01:44 
Formúlubílstjóri

þetta hljómar allaviðana dýrt þar sem það er varla hægt að gera við þetta nýjasta 7 línu dót nema á verkstæði sérstaklega því að skiptingin fór í safe mode en láttu bara lesa af þessu og þetta getur verið ekkert (ólíklegt) en, allaviðana þá eru ltilar perur svokallaðar led perur í angel eyes-inu og þær Ættu ekki að geta eyðilagst eða allviðana tekur það víst meira en 6 ár en annars gæti þetta verið allt frá öryggi í sambandsleysi :wink:

kv.BMW_Owner

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Jul 2008 01:47 
Búðarkerrubílstjóri

komst af því áðan að þetta er drifið, þannig að ef eitthver er að rífa eða veit um rifinn e65 þá má hann láta mig vita.

en okey athuga með angel eyesin...

þakka þér :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Jul 2008 01:53 
Formúlubílstjóri

ja menn gefa þessu allt frá 10 árum uppí 25 ár eða allviðana led innanhúss en veit ekki hvort að það er það sama að segja um bílana en þú tékkar á þessu :wink:
já gott að það var allviðana ekki skiptingin þvi að hún er aðeins dýrari en drifið :lol: en ég myndi mæla með að panta þetta að utan þar sem ég veit fyrsta lagi ekki um neinn svona í rifi og líka að það er örugglega ódýrara á alla vegu en ég gerði þetta á sínum tíma með minn E-38 og það kom á eitthvað um 45 kall sem var og er töluvert ódýrara en fæst hér ef það er til,en hvað þá E-65 :D en já bara tékka hvort að er ódýrara og hvort að þú fáir þetta hér almennt :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jul 2008 05:12 
Formúlubílstjóri

slezz wrote:
sælir, ég á bmw 745 2002 módel, og fyrir svolitlu síðan, þá var ég að taka af stað á ljósum og ætlaði að gefa hressilega í bara, var með spólvörnina á, og þá heyrist bara hnikkur og vélin bara á fullan snúning, gæti verið drifið eða skipting?
bíllinn fór í alla gíra en svo heyrðist bara skringilegt hljóð, en náði ekki alveg að heyra hvort það kæmi frá skiptingunni eða drifinu, en núna þegar ég ætlaði að fara með bílinn í viðgerðaaðstöðu þá var skiptingin komin í safe mode? gæti það þýtt eitthvað?

eg heyrði að það væri betra að spyrja en að vera heimskur :D og ég hef nefnilega ekki mikla kunnáttu í þessu en langar að prufa mig áfram..
svo annað
bæði angel eyesin eru dottin út, eru perur í þeim eða þarf að kaupa ný angel eyes?

með fyrirfram þökk
Rúnar F. :)

það er perur í angel eyes.. kaupir nýjar í BogL

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Jul 2008 18:35 
Búðarkerrubílstjóri

var að athuga með verðið á nýju drifi og það er 290 þúsund..getur eitthver sagt mér með síðu sem væri hægt að panta slíkt drif?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jul 2008 05:47 
Formúlubílstjóri

Eitthvað hefur nú þurft að ganga á til að slátra þessu drifi. Vængefnir hlunkar þessi drif í E65. En ég held að 290þ sé mjög vel sloppið fyrir drifið í E65!

Annars segi ég bara; eBay is your friend!

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC