kunningi minn fór 14.2 á alveg óbreyttum 540 ssk fyrir löööngu síðan, það er bíllinn sem danni eignaðist síðan,
miðjar 14 og undir er ofsa tími fyrir sona bíl

íbbi_ wrote:kunningi minn fór 14.2 á alveg óbreyttum 540 ssk fyrir löööngu síðan, það er bíllinn sem danni eignaðist síðan,

íbbi_ wrote:þú getur tuðað eins og þú villt.. það breytir engu um tímann sem hann fór, þetta skiptir mig alveg 0% máli og ég hef jafnlítinn ávinning af því að ljúga þessu,

Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:kunningi minn fór 14.2 á alveg óbreyttum 540 ssk fyrir löööngu síðan, það er bíllinn sem danni eignaðist síðan,
Ég stórefa það... bíllinn var mjög latur hjá Danna..... en hann lagaði það...
Ekki fræðilegur að fara undir 14,4 á opnu 2.87 hlutfalli
Danni wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:kunningi minn fór 14.2 á alveg óbreyttum 540 ssk fyrir löööngu síðan, það er bíllinn sem danni eignaðist síðan,
Ég stórefa það... bíllinn var mjög latur hjá Danna..... en hann lagaði það...
Ekki fræðilegur að fara undir 14,4 á opnu 2.87 hlutfalli
Af hverju stórefarðu það? Meina þetta var þegar einhver allt annar átti bílinn, áður en Arnar eignaðist hann og áður en ég eignaðist hann. Knastásskynjarinn var ekki alltaf bilaður hjá mérHann bilaði einhverjum 2-3 mánuðum áður en ég fattaði það og skipti um. Ég meina það gerðist nú oftar en einusinni að ég og Hannes vorum að leika okkur á Garðveginum og undantekningarlaust var hann á undan því að ég er svo mikil gunga í hraðakstri
Vantaði samt ekkert upp á aflið hjá mér nema svona rétt í lokin...
skaripuki wrote:hvernig getur maður vitað hvort bíllinn sé ekki alveg að skila öllu aflinu eða ekki, sérstaklega þar sem að ég kem af 520 bíl og er nú á 540 bíl,
mér persónulega finnst hann vinna sóðalega, en það væri synd ef það væru eitthverjir villihestar í dvala þarna,
er nóg að láta lesa af honum bara eða ?
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests