Mr. P wrote:
Auðvitað er þetta mjög leiðinlegt mál vegna þess hversu stutt ég hef átt þennan bíl og á þessum tíma er ég alls ekki kominn með nóg af honum.
Auðvitað er frábært að eiga sjálfskiptan bíl og það er allt öðruvísi krús fílingur heldur en beinskiptur.
En vegna þess að bíllinn er orginal sjálfskiptur myndi það þá vera til friðs að gera hann beinskiptan ?
Svona transmission conversion er ekkert vandamál og ef að einhver er maður í slíkar æfingar.. þá er það Herr. Bjarki
En hann á bara gírkassann... fyrst að á annað borð þarf að versla swinghjól mæli ég eindregið með UUC en þeir eru víst með einhver tilboð í gangi atm. og taka þá kúplingu um leið. Þrællinn er ekkert vandamál... minnir að hann sé sá sami og í M50 kössunum og M40...
Pedalasettið passar auðvitað úr hvaða E34 sem er og er ekkert vesen að nálgast á næstu partasölu..
Þarmeð væriru kominn með allt sem að vantar.... Bjarki er eflaust reiðubúinn að gera þetta fyrir þig með raunhæfa hugmynd um þóknun í huga. Enda TOPP... og þá meina ég sko TOPP gaur á ferðinni.
edit;
Muna að kaupa líka "throw out bearing" í B&L... kostar einhverja hundraðkalla..