Alpina wrote:það sorglegasta við Valtýr er ...... 147 cm
HAHAHAHA
HPH wrote:það er bara því miður ógeðslekt Fótbolta áreiti alstaðar, í öllum fjölmiðlum og bara alstaðar. Þetta er bara farið að verða eins og eitthvað kynferðislekt ofbeldi manni er bara farið að líða ýlla yfir öllu þessu fótbolta-áreiti.
Tommi Camaro wrote:þegar ég var spurðu um daginn hvort ég hefði séð leikinn, sagði ég nei þá var ég spurðu hvort ég væri með "leggöng" ,
þetta kom frá manni sem er 50 kg með skólatösku og á ekki einu sinni bíll,

SteiniDJ wrote:Sælir.
Ég er farinn að halda það að það felist einhver draugur í útvarpinu mínu, en oft þegar ég vill hækka / lækka - þá annaðhvort gerir hann ekkert, hækkar þegar ég reyni að lækka (og öfugt). En þegar þetta virkar, þá þarf að snúa upp á hendina til að heyra einhvern mun.
Ekki nóg með það, stundum þegar ég hlusta á 90.9 (Gullbylgjan) og set hitann á afturrúðuna, þá dettur þessi stöð út (bara 90.9). Síðan skýst hún inn þegar ég slekk á hitanum.
Hafið þið lent í svipuðu? Hvað er hægt að gera við þessu?
Takk
Er að lenda í þessu á mínum núna,,, grunar bara volume hnappinn sjálfan, útvarpið er hinsvegar í góðum gír... Gullbylgjan glymur vel í tækinu.
Ætla að fara að skoða þetta við tækifæri þar sem þetta er fyrst núna byrjað að bögga mig Smile
Læt þig vita ef ég finn eitthvað úr þessu með minn bíl..
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests