gunnar wrote:Hvað kem ég stórum hátölurunum að framan í tveggja dyra E30? Þarf ekkert endilega að vera direct fit, grunar að það sé 13 cm göt, en kem ég 17 hátölurum með spacerum eða ?

gstuning wrote:gunnar wrote:Hvað kem ég stórum hátölurunum að framan í tveggja dyra E30? Þarf ekkert endilega að vera direct fit, grunar að það sé 13 cm göt, en kem ég 17 hátölurum með spacerum eða ?
17 stykkjum?????
shi..
Þú getur látið hvað sem er passa ef þú stækkar bara gatið svo einfalt er það

gunnar wrote:gstuning wrote:gunnar wrote:Hvað kem ég stórum hátölurunum að framan í tveggja dyra E30? Þarf ekkert endilega að vera direct fit, grunar að það sé 13 cm göt, en kem ég 17 hátölurum með spacerum eða ?
17 stykkjum?????
shi..
Smartass...
17cm hátölurunum..
Ætti kannski að umorða spurninguna mína, hefur einhver hérna sett 17" hátalara að framan í E30 og hvernig gekk það / leit það út ? Passar hátalara spjaldið yfir hátalarann eða ?
IngóJP wrote:gunnar wrote:gstuning wrote:gunnar wrote:Hvað kem ég stórum hátölurunum að framan í tveggja dyra E30? Þarf ekkert endilega að vera direct fit, grunar að það sé 13 cm göt, en kem ég 17 hátölurum með spacerum eða ?
17 stykkjum?????
shi..
Smartass...
17cm hátölurunum..
Ætti kannski að umorða spurninguna mína, hefur einhver hérna sett 17" hátalara að framan í E30 og hvernig gekk það / leit það út ? Passar hátalara spjaldið yfir hátalarann eða ?
Rólegur Kúreki 17"
Spurning um að versla bara Góða 13cm hátalara og setja Tweetera 6*9 afturí í hilluna þá er þetta mjög solid í E30 og

gunnar wrote:Hey, ég á dremel![]()

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests