JOGA wrote:
Hverning er stífleikinn á þessum gormum ef þú berð það saman við t.d. orginal og aðra framleiðendur t.d. Bilstein eða Eibach. Ég vill svona best of both worlds. Ekki of stífan en samt aðeins lægri en orginal og örlítið stífari.
Hvaða merki er þetta. Svo maður geti kannsi lesið sig til um þetta...
Og annað. Er eitthvað vit í því að setja þetta við orginal demparana. Hver er stífleikinn á þeim? Væri það að passa saman?
KW gormar eru í kringum þessa tölu, þ.e lækkunar gormar ,
ég var með svona í Mtech II bílnum mínum og það var bara í lagi, ég notaði samt Koni dempara að framann og KW að aftann,,
ég setti svona í 318i sem hann einar á núna og ég fílaði geðveikt að keyra þann bíl með öll sín 115hö.
Það er alveg í lagi að nota með original dempurum á meðan þú keyrir ekki slammaður allann daginn,
Ástæðan fyrir því að ég fór útí þetta er að ég var að heyra frá mönnum að þeim langaði ekki að keyra slammað alltaf ,
þ.e að eiga sénsinn á að geta hækkað upp fyrir ferðalög út á land eða eitthvað í þeim dúr,
ég veit ekki hver framleiðir gormanna, ég var með annan gaur sem var að gera þetta fyrir mig enn hann klikkaði þannig að ég þurfti að finna nýjann gaur,
Þetta er nógu gott til þess að ég ætla að setja svona í mtech II og 318i/M42 4door.