E28 525->535?

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby Alpina » Thu 13. Jul 2006 12:05

Stebbtronic wrote:
elli wrote:Eru sömu hedd á M30B35 í EUR og USA?

En smá hint: þegar þú pantar varahluti frá útlöndum skaltu biðja seljandann um að útbúa einhversskonar kvittun, þarf ekki að vera merkilegur pappír nema að verðið sem að skrifast á pappírinn er mun lægra en raunverulegt verð t.d 450EUR hlutur þá biðuru seljandann um að útbúa kvittun fyrir 110EUR, svo læturðu póstinn opna sendinguna þegar hún kemur til að leita að kvittunum svo að þeir geti verið tilbúnir með tollanótuna þegar að þú sækir vöruna þá er undantekningalaust tekið verðið af fals kvittuninni og þú sparar þér hellings peninga, Þetta hefur aldrei klikkað hjá mér en ég hef líka alltaf látið þá(seljendurna) hafa eitthvað í vasann fyrir ómakið.
8)

þetta hefur TOLLURINN mjög gaman af að vita,,,

Þú hlýtur að vera með mosa en ekki vit :roll: :roll: :roll:
Last edited by Alpina on Thu 13. Jul 2006 22:18, edited 1 time in total.
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby Stebbtronic » Thu 13. Jul 2006 22:08

Alpina wrote:
Stebbtronic wrote:
elli wrote:Eru sömu hedd á M30B35 í EUR og USA?

En smá hint: þegar þú pantar varahluti frá útlöndum skaltu biðja seljandann um að útbúa einhversskonar kvittun, þarf ekki að vera merkilegur pappír nema að verðið sem að skrifast á pappírinn er mun lægra en raunverulegt verð t.d 450EUR hlutur þá biðuru seljandann um að útbúa kvittun fyrir 110EUR, svo læturðu póstinn opna sendinguna þegar hún kemur til að leita að kvittunum svo að þeir geti verið tilbúnir með tollanótuna þegar að þú sækir vöruna þá er undantekningalaust tekið verðið af fals kvittuninni og þú sparar þér hellings peninga, Þetta hefur aldrei klikkað hjá mér en ég hef líka alltaf látið þá(seljendurna) hafa eitthvað í vasann fyrir ómakið.
8)

þetta hefur TOLLURINN mjög gaman af að viti,,,

Þú hlýtur að vera með mosa en ekki vit :roll: :roll: :roll:

af að viti?
mosi hvað?
:roll: :lol: :wink:

Þeir geta ekkert gert , ég sýni bankaffærslu fyrir hlutnum 110EUR og læt félaga minn leggja restina inn á sama reikning sama dag. Hvað ætlar tollurinn að gera? í flestum tilfellum sjá þeir bara að þetta er einhver bílavarahlutur, fæstir tollverðir hafa verðmat á svoleiðis held ég.
e21 315 "83"
Stebbtronic
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður