bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 20:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
 Post subject: Flækjur
PostPosted: Mon 13. Mar 2006 17:47 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 06. Mar 2006 19:18
Posts: 176
Location: Akureyri
ég var að spá hvort að maður gæti smíðað sér flækjur sjálfur. hvort að það væri eitthvað fleira sem skipti máli í því sambandi en það að hafa öll rörin af sömu lengd? og hvernig væri þá hægt að finna út réttu lengdina. og þvermálið á rörunum. :oops: :wink:
Með von um góð svör...

Einar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Flækjur
PostPosted: Mon 13. Mar 2006 17:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alheimsmokarinn wrote:
ég var að spá hvort að maður gæti smíðað sér flækjur sjálfur. hvort að það væri eitthvað fleira sem skipti máli í því sambandi en það að hafa öll rörin af sömu lengd? og hvernig væri þá hægt að finna út réttu lengdina. og þvermálið á rörunum. :oops: :wink:
Með von um góð svör...

Einar


Í raun ertu búinn að svara sjálfum þér,
annað er að komast í efni á góðu verði
eiga græjur til að sjóða samann rörabúta
vita hversu stórt er akkúrat nógu stórt
vera góður að sjóða

Það skal enginn fylgja mínum pósti með því að segja að þú ættir ekki að gera þetta sjálfur,

#1 er upplýsingar
#2 er að treysta sér í verkið sjálfur

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Mar 2006 19:47 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Ef þú ætlar að gera þetta sjálfur þá er TIG suðua og bakgas málið. Efnið er tiltölulega þunnt og þú verður að hafa aðgang að góðri sög í þetta + að vera fær í TIG suðu. Með efnið þá veit ég ekki hvort AISI 304 stál (algengasta ryðfría efnið á markaðnum) virki í þetta verið getur að það tærist upp til agna sökum hitans og efna sem eru í afgasinu en það er eitthvað sem þarf að skoða ég er ekki með lýsingu á því fyrir framan mig núna. Til eru spes ryðfrí efni sem eru gerð fyrir svona afgas blástur en þau þarf að sérpanta og kosta auðvitað augun úr. Reyndar mætti gera þetta úr svörtu líka svona til að prufa sig áfram hvort áhugi og færni sé til staðar. Ég get grafið upp infó um þetta efni fyrir þig ef þú vilt.

Vonanadi hjálpar þetta eitthvað, en ég legg til að þú prufir þetta ef þig langar.

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Mar 2006 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
Þarf ekki beygjuvél líka?

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Mar 2006 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Schulii wrote:
Þarf ekki beygjuvél líka?


Til hvers?

Þú sýður beygjurnar samann ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Mar 2006 20:19 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Það er töluvert minna viðnám í rörabeygju sem er heildregin heldur en þeirri sem er soðin saman. Þetta fylgir lögmálum vökvafræðinnar en í grófum dráttum gilda sömu lögmál um flæði vökva og lofttegunda.

Hér er eitthvað um þetta:
http://www.burnsstainless.com/TechArticles/Construction/construction.html

þarna eru allra handa upplýsingar um þetta.

Jú rörabeygjuvél er gott að hafa við hendina þó má notast við tilbúnar rörabegjur og skera þær til en það mundi væntanlega fjölga samskeytum og suðum þar með.

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Mar 2006 12:59 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 06. Mar 2006 19:18
Posts: 176
Location: Akureyri
þetta eru góðar fréttir...
Vitið þið þá hvernig á að finna út rétta þvermálið...eða skiptir þvermálið kannski ekki öllu máli...bara að hafa rörin álíka og portið og þá kannski aðeins sverara.

Og einnig hvernig á að finna út lengdina, rörin þurfa að vera nákvæmlega jafn löng right?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Mar 2006 18:19 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Ef þú kíkir í bókina Four stroke performance tuning eftir A.G. Bell þá er þar heill kafli um flæku hönnun og smíði. Góður staður til að byrja á allavega.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group