E30 vesen

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

E30 vesen

Postby CosinIT » Mon 19. Dec 2005 01:52

var að fá 318I prefacelift bíl. og það er hitt og þetta sem er að greyjinu. það fyrsta er það að hraðamælirinn virkar ekki. gæti verið öryggi þannig að mig vantar að vita nr hvað það gæti verið í öryggjaboxinu.
svo er ógangur í vélinni.
sem minnir mig á gamla bmwinn minn þegar hann var að draga inn falskt loft.
og svo eyðir hann bensíni í hærri kantinum meðað við 318I.
og svo er eitt ljós sem logar í mælaborðinu sem fer ógurlega í taugarnar á mér, og það er brake line. fyrverandi eigandi segjir að það hafi komið eftir að hann lét skipta um mikið í bremsum

þetta er m10b18 mótor
er að spá í hvernig er hægt að laga þetta, þeas ef það er ekki öryggi á hraðamælinum og svona.
Skoda Superb 2004 1,9tdi daily driver
Toyota Touring 91 vinnubíll
Mazda 323 1998 1.5 verið að laga
Toyota Corolla GT 85 Í uppgerð
Toyota Corolla GT 85 fann annan í uppgerð
VW Bjalla 1968 í geymslu
BMW project í vinnslu
CosinIT
Kassabílstjóri

Postby Siggi H » Mon 19. Dec 2005 01:55

ef að hraðamælirinn virkar ekki þá held ég að það sé best að byrja á því að athuga hvort hraðamælis barkinn sé ónýtur.
mussi bubbi slappi
Siggi H
Go-kartbílstjóri

Postby O.Johnson » Mon 19. Dec 2005 04:13

Það er ekki hraðamælabarki í þessum bíll, það er svo old school að það er ekki eðlilegt.
Það er skynjari aftan á drifinu, getur tékkað hvort það sé í lagi með tengingar þar, einnig er
möguleiku að batteríin mælaborðinu séu ónýtt.

Í sambandi við ljósið þá er þetta öruggleg skynjarinn fyrir klossana, ef hann vantar þá
logar ljósið.
O.Johnson
Meðlimur
Meðlimur

Postby aronjarl » Wed 21. Dec 2005 17:45

sæll, Það er eins og O.Johnsson segir ''plögg'' aftaná drifinu fyrir hraðamælirinn, athugaðu það - hef litla trú á því að rafhlaðan sé búinn í mælaborðinu :roll:

Þtta ljós í mælaborðinu er fyrir bremsurnar og gleyma menn oft að tengja skynjarann fyrir klossanna, getur tekið dekkið af og skoðað það!
Varðandi tussu gang getur það verið margt -----

kveðja...
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc
aronjarl
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Thu 22. Dec 2005 11:10

aronjarl wrote:sæll, Það er eins og O.Johnsson segir ''plögg'' aftaná drifinu fyrir hraðamælirinn, athugaðu það - hef litla trú á því að rafhlaðan sé búinn í mælaborðinu :roll:

Þtta ljós í mælaborðinu er fyrir bremsurnar og gleyma menn oft að tengja skynjarann fyrir klossanna, getur tekið dekkið af og skoðað það!
Varðandi tussu gang getur það verið margt -----

kveðja...

Það er nefninlega mjög líklega að hún sé búinn, því að þetta er nú einu sinni allaveganna 18ára bíll
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður