bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Talandi um DIESEL....
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=6&t=67293
Page 1 of 1

Author:  Angelic0- [ Mon 15. Sep 2014 19:33 ]
Post subject:  Talandi um DIESEL....

Pant eiga svona næst....


Author:  Alpina [ Mon 15. Sep 2014 22:43 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Þegar svona mikill reykur er ... er þá ekki afgashitinn orðinn all svakalegur


en skuggalegar tölur 8)

Author:  gstuning [ Mon 15. Sep 2014 22:45 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Það er meiri hiti enn ekkert brjálað.

svartur reykur = lambda nálgast 1.0, þ.e hún er ennþá "lean"

Author:  fart [ Tue 16. Sep 2014 12:55 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Þvi miður vinna hestöflin alltaf togið.. þetta diesel dot er fint á meðan menn eru ekki að taka á því t.d. í drag-race eða á braut.


Hestöflin vinna

Q7 græjan er með 1000nm

Hestöflin vinna

Auðvitað spilar þyngd inn í þetta.

En svona er þetta yfirleitt, þessir dieselar toga, en kafna þegar þarf á hestöflum að halda.
Í samanburði myndi t.d. S85 powered bíll massa þennan 335d þrátt fyrir einhverja auma 500nm

Author:  Angelic0- [ Tue 16. Sep 2014 13:15 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Finnst ólíklegt að S85 bíll myndi massa þennan bíl... no-joke...

Author:  fart [ Tue 16. Sep 2014 13:48 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Angelic0- wrote:
Finnst ólíklegt að S85 bíll myndi massa þennan bíl... no-joke...


sami bíll, sést best að í þau skipti sem að 335d nær jumpinu fer E60 að éta hann upp um leið og hraðinn eykst og hestöflin fara að telja
Alveg eins og gerðist í X50d vs RR supercharged

Þetta er bara sannleikurinn um hestöfl


D3 vs M3, drag race á 1:10

Author:  gstuning [ Tue 16. Sep 2014 14:00 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

hestöflin telja alltaf.
Bara meira í díesel á meðan hann ridar togið og bensín non turbo bílinn er að vinna inn snúninga ,

Ef bensín bílinn byrjar samt í powerbandinu þá á hann betri séns að jumpa.

Author:  Angelic0- [ Tue 16. Sep 2014 17:35 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Við erum samt að tala um 105hp mun...

Þessi E60 M5 er ekki stock... og kalla þetta ekki að MASSA...

sést t.d. þarna að "from a dig" er diesel bíllinn fljótari af stað...

vantar alveg 0-250 og 0-300 comparison... þar á M5 vinninginn... en væri til í að sjá hversu nálægt þessi diesel E92 er...

Author:  Angelic0- [ Tue 16. Sep 2014 17:36 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Svo er spurning hvort að E60 M5 á sjéns eftir nýjasta update á þessum bíl:


Author:  gstuning [ Tue 16. Sep 2014 18:32 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

Þetta öskrar á compound setup og þá þarf ekkert díesel.

sést þegar n2o kemur inn að hann leanast aftur frá lambda 1.0 upp , ef það væri hægt að koma meira díesel þarna ofan í væri hann enn aflmeiri í þokkabót. Situr alveg slatti á borðinu þarna.

Author:  Angelic0- [ Tue 16. Sep 2014 21:03 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

gstuning wrote:
Þetta öskrar á compound setup og þá þarf ekkert díesel.

sést þegar n2o kemur inn að hann leanast aftur frá lambda 1.0 upp , ef það væri hægt að koma meira díesel þarna ofan í væri hann enn aflmeiri í þokkabót. Situr alveg slatti á borðinu þarna.


Það er spurning um timing... hægt að setja fullt af fuel meira inn... en eykur auðvitað drive-pressure...

en það er bara spurning hvað crank/stangir/stimplar þola...

Author:  fart [ Wed 17. Sep 2014 06:43 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

E60M5 er mjög seinn af stað fyrir það hvað hann er (OEM) og ekki batnar það ef þetta er eitthvað tjúnað. Lítið traction ef maður gefur the full beans, jafnvel í LC mode.
NA tjúnaðir E60 eru samt ekki að fa eitthavð mega upgrade, kanski þessir 20-30 hestar

Grunar að munurinn hafi bara verið að aukast eftir því sem að hraðinn hækkaði. Ég er alls ekki að segja að þessi diesel se loppinn,,, en þetta diesel power er bara svo óhagstætt, kemur á röngum stað.

Author:  ppp [ Tue 23. Sep 2014 17:08 ]
Post subject:  Re: Talandi um DIESEL....

fart wrote:
en þetta diesel power er bara svo óhagstætt, kemur á röngum stað.

Kannski röngum stað fyrir race, en þetta er á alveg *perfect* stað fyrir daily.

Ég er t.d. ekki frá því að 330d þrykki manni fastar í sætið en 335i þegar maður t.d. keyrir úr hringtorgi og gefur aðeins inn. Þetta low end torque bara slær mann eins og sleggja, þó að það séu ~100 færri peak hestöfl.

335inn myndi auðvitað borða þetta í spyrnu, en það er samt ógeðslega gaman að keyra dísel powerið úti á götu.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/