bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 19:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Talandi um DIESEL....
PostPosted: Mon 15. Sep 2014 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Pant eiga svona næst....


_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Sep 2014 22:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þegar svona mikill reykur er ... er þá ekki afgashitinn orðinn all svakalegur


en skuggalegar tölur 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Sep 2014 22:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er meiri hiti enn ekkert brjálað.

svartur reykur = lambda nálgast 1.0, þ.e hún er ennþá "lean"

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þvi miður vinna hestöflin alltaf togið.. þetta diesel dot er fint á meðan menn eru ekki að taka á því t.d. í drag-race eða á braut.


Hestöflin vinna

Q7 græjan er með 1000nm

Hestöflin vinna

Auðvitað spilar þyngd inn í þetta.

En svona er þetta yfirleitt, þessir dieselar toga, en kafna þegar þarf á hestöflum að halda.
Í samanburði myndi t.d. S85 powered bíll massa þennan 335d þrátt fyrir einhverja auma 500nm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Finnst ólíklegt að S85 bíll myndi massa þennan bíl... no-joke...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Finnst ólíklegt að S85 bíll myndi massa þennan bíl... no-joke...


sami bíll, sést best að í þau skipti sem að 335d nær jumpinu fer E60 að éta hann upp um leið og hraðinn eykst og hestöflin fara að telja
Alveg eins og gerðist í X50d vs RR supercharged

Þetta er bara sannleikurinn um hestöfl


D3 vs M3, drag race á 1:10

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 16. Sep 2014 14:12, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 14:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
hestöflin telja alltaf.
Bara meira í díesel á meðan hann ridar togið og bensín non turbo bílinn er að vinna inn snúninga ,

Ef bensín bílinn byrjar samt í powerbandinu þá á hann betri séns að jumpa.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Við erum samt að tala um 105hp mun...

Þessi E60 M5 er ekki stock... og kalla þetta ekki að MASSA...

sést t.d. þarna að "from a dig" er diesel bíllinn fljótari af stað...

vantar alveg 0-250 og 0-300 comparison... þar á M5 vinninginn... en væri til í að sjá hversu nálægt þessi diesel E92 er...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Svo er spurning hvort að E60 M5 á sjéns eftir nýjasta update á þessum bíl:


_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þetta öskrar á compound setup og þá þarf ekkert díesel.

sést þegar n2o kemur inn að hann leanast aftur frá lambda 1.0 upp , ef það væri hægt að koma meira díesel þarna ofan í væri hann enn aflmeiri í þokkabót. Situr alveg slatti á borðinu þarna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Sep 2014 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Þetta öskrar á compound setup og þá þarf ekkert díesel.

sést þegar n2o kemur inn að hann leanast aftur frá lambda 1.0 upp , ef það væri hægt að koma meira díesel þarna ofan í væri hann enn aflmeiri í þokkabót. Situr alveg slatti á borðinu þarna.


Það er spurning um timing... hægt að setja fullt af fuel meira inn... en eykur auðvitað drive-pressure...

en það er bara spurning hvað crank/stangir/stimplar þola...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Sep 2014 06:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
E60M5 er mjög seinn af stað fyrir það hvað hann er (OEM) og ekki batnar það ef þetta er eitthvað tjúnað. Lítið traction ef maður gefur the full beans, jafnvel í LC mode.
NA tjúnaðir E60 eru samt ekki að fa eitthavð mega upgrade, kanski þessir 20-30 hestar

Grunar að munurinn hafi bara verið að aukast eftir því sem að hraðinn hækkaði. Ég er alls ekki að segja að þessi diesel se loppinn,,, en þetta diesel power er bara svo óhagstætt, kemur á röngum stað.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 17:08 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
fart wrote:
en þetta diesel power er bara svo óhagstætt, kemur á röngum stað.

Kannski röngum stað fyrir race, en þetta er á alveg *perfect* stað fyrir daily.

Ég er t.d. ekki frá því að 330d þrykki manni fastar í sætið en 335i þegar maður t.d. keyrir úr hringtorgi og gefur aðeins inn. Þetta low end torque bara slær mann eins og sleggja, þó að það séu ~100 færri peak hestöfl.

335inn myndi auðvitað borða þetta í spyrnu, en það er samt ógeðslega gaman að keyra dísel powerið úti á götu.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 70 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group