Diesel snýst um afgashita og til þess að ná upp afgashita þarf mótstöðu...
Gæti eflaust virkað fínt í léttari bíl með smærri túrbínur....
Tökum sem dæmi, við erum með bát....
í honum er Cummins N11, 650hp, með hámarksafköst 800hp.... þetta er stálbátur og afköstin eru hámörkuð með skrúfu sem að er 28 tommu stór og með 18 í stigningu.... en báturinn er 30tonn að þyngd...
síðan er annar bátur...
í honum er sama Cummins N11 rellan, 650hp... hámarksafköst 800hp... þetta er Gáski 1190 og afköstin eru hámörkuð með því að vera með 28 tommu skrúfu og 25 í stigningu eða tveggja gíra ZF V-gír og 21 í stigningu...
my point is.... það þarf að prime-a og setja þetta allt rétt upp til að þetta harmóneri....
Diesel er oft á tíðum flóknara en Bensín... þó að gangverkið sé einfaldara séð frá mínum dyrum allavega
![Smile :)](./images/smilies/icon_smile.gif)
E39 530d er t.d. ekki með sömu túrbínu og E38 730d...
Efast um að þessi E28 nái full boost í þessum video-um... wastegate-in opnast sennilega aldrei...
Væri gaman að sjá log með afgashita...