bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 13:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 06. Jan 2014 23:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Alveg á mörkunum að birta þetta.
Svakalegt.
http://www.visir.is/island-i-dag-fretta ... 4140109387

Edit:
http://www.liveleak.com/view?i=0c6_1389025127

_________________
Carrera4 964 '91


Last edited by Thrullerinn on Wed 08. Jan 2014 14:37, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 06. Jan 2014 23:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég er nú alveg sammála þér að þetta á ekki að birtast í fjölmiðlum.
En ég er einnig þeirrar skoðunar að þetta helst áfram í umræðunni og er áfram birt (þ.m.t. videoið á síðunni sem þú linkar í)
á meðan þessu er postað hingað og þangað annað á netinu :roll:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 04:48 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Jan 2012 19:48
Posts: 1209
Location: 203, Kópavogur
Alveg ömurlegt að fjölmiðlar séu að birta þetta.


Þeir mættu hugsa sinn gang áður en þeir gera.

_________________
1997 BMW E39 523iA [NS-013]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 08:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Yellow wrote:
Alveg ömurlegt að fjölmiðlar séu að birta þetta.


Þeir mættu hugsa sinn gang áður en þeir gera.


Þeir birtu þetta með leyfi aðstandenda svo þeir þurfa ekkert að hugsa sinn gang

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 09:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Kraftaverk að enginn varð fyrir vélinni.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
srr wrote:
Ég er nú alveg sammála þér að þetta á ekki að birtast í fjölmiðlum.
En ég er einnig þeirrar skoðunar að þetta helst áfram í umræðunni og er áfram birt (þ.m.t. videoið á síðunni sem þú linkar í)
á meðan þessu er postað hingað og þangað annað á netinu :roll:


Mér finnst ég ekki réttu megin við strikið að setja link á greinina hérna inn.
En er þeirrar skoðunar að 99.99% af skömminni liggi hjá Vísi.

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 10:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Ekkert að því að birta þetta, verður vonandi víti til varnaðar.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 11:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gardara wrote:
Ekkert að því að birta þetta, verður vonandi víti til varnaðar.


Óhöpp gerast hvað sem gert er. Það er hægt að setja reglur um allt og ekkert, banna allt og á endanum verður lífið eins og þurrt franskbrauð, snautt af öllu því sem kryddar og gefur ánægju.

Viltu þá meina að það eigi að birta myndir af bílslysum í þeim tilgangi að það sé öðrum víti til varnaðar?

Það er hægt að banna einkabáta, þar hafa gerst hörmuleg slys. Það ætti að banna akstursíþróttir, fallhlífarstökk, köfun, einkaflug, jeppamennsku, fjallaklifur, .. hvar á að enda? Þetta voru einfaldlega skelfileg mistök. Sá sem gerði þetta fór vissulega út fyrir ramma þann sem honum var sniðinn samkvæmt reglum. Hann lét lífið í kjölfarið og þar með dó allt tal um öll ábyrgð sömuleiðis fyrir mér. Það vita allir sem þekkja eitthvað til þessa hvernig í pottinn liggur og ég sé ekki nokkurn einasta göfugan tilgang í því að rifja þetta upp.

Ég er persónluega ekkert á móti því að þetta myndband sé sýnt. En birting þess mun ekki gera heiminn að betri stað í mínum huga. Það er bara sorglegt að horfa á það og það mun ekki bæta neitt.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 11:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
saemi wrote:
gardara wrote:
Ekkert að því að birta þetta, verður vonandi víti til varnaðar.


Óhöpp gerast hvað sem gert er. Það er hægt að setja reglur um allt og ekkert, banna allt og á endanum verður lífið eins og þurrt franskbrauð, snautt af öllu því sem kryddar og gefur ánægju.

Viltu þá meina að það eigi að birta myndir af bílslysum í þeim tilgangi að það sé öðrum víti til varnaðar?

Það er hægt að banna einkabáta, þar hafa gerst hörmuleg slys. Það ætti að banna akstursíþróttir, fallhlífarstökk, köfun, einkaflug, jeppamennsku, fjallaklifur, .. hvar á að enda? Þetta voru einfaldlega skelfileg mistök. Sá sem gerði þetta fór vissulega út fyrir ramma þann sem honum var sniðinn samkvæmt reglum. Hann lét lífið í kjölfarið og þar með dó allt tal um öll ábyrgð sömuleiðis fyrir mér. Það vita allir sem þekkja eitthvað til þessa hvernig í pottinn liggur og ég sé ekki nokkurn einasta göfugan tilgang í því að rifja þetta upp.

Ég er persónluega ekkert á móti því að þetta myndband sé sýnt. En birting þess mun ekki gera heiminn að betri stað í mínum huga. Það er bara sorglegt að horfa á það og það mun ekki bæta neitt.


Það er alls ekki það sem ég á við, ég er ekki hrifinn af boðum og bönnum og mjög andvígur hvers konar forræðishyggju.

Það sem ég átti við er að með því að birta þetta er gott í fræðsluskyni, eitt feilspor og afleiðingarnar skelfilegar þetta nær vonandi til þeirra sem á þurfa að halda.

Er að hugsa þetta rétt eins og með reykingaauglýsingarnar sem birtar voru hér fyrir nokkrum árum þar sem það var sýnt svart á hvítu hvernig líffæri líta út eftir reykingar. Enginn hræðsluáróður, ekkert bull, bara verið að sýna staðreyndir. Það hafa engar aðrar anti-reykinga auglýsingar snert mig að nokkru leiti.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Held að þú sért mögulega að taka þessu persónulega Sæmi, enda stendur þér þetta nær en okkur.

Sjálfum finnst mér í lagi að birta svona lagað ef að nægur tími er liðin og aðstandendur samþykkir.

Auðvitað geta slys alltaf orðið, það sem er síðan spurningin sem aðstandendur annars mannsins vilja vita er hvort að þetta var slys af völdum bilunar eða slys af völdum gáleysi/glæfra flugmanns.

Það er vitað að hann óskaði eftir að taka auka hring um bæinn, og að hann var háttsettur meðlimur í bílaklúbbnum, sem var á þessum degi að halda sína mestu hátíð.
Það er því mögulega engin tilviljun að hann skyldi fljúga yfir akstursbrautina. Einhver orðrómur var um að vélinni hefði verið flogið óvenju lágt til að engin sæi til hennar fyrr en hún myndi birtast yfir brautinni. Þá er spurningin væntanlega sú, var hann að fljúga of lágt, er það leyfilegt, voru þetta mistök flugmanns.

Það sem vakir fyrir aðstandendum sjúkraflutningamannsins er að reyna að sækja bætur fyrir fjölskyldu hans.

Sum verstu slysin á litlum flugvélum verða vegna þess að menn eru "mögulega" að gera eitthvað sem telst ekki til venjulegs flugs. Nákvæmlega sama á við um bílslys og bátaslys.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
saemi wrote:
gardara wrote:
Ekkert að því að birta þetta, verður vonandi víti til varnaðar.


Óhöpp gerast hvað sem gert er. Það er hægt að setja reglur um allt og ekkert, banna allt og á endanum verður lífið eins og þurrt franskbrauð, snautt af öllu því sem kryddar og gefur ánægju.

Viltu þá meina að það eigi að birta myndir af bílslysum í þeim tilgangi að það sé öðrum víti til varnaðar?

Það er hægt að banna einkabáta, þar hafa gerst hörmuleg slys. Það ætti að banna akstursíþróttir, fallhlífarstökk, köfun, einkaflug, jeppamennsku, fjallaklifur, .. hvar á að enda? Þetta voru einfaldlega skelfileg mistök. Sá sem gerði þetta fór vissulega út fyrir ramma þann sem honum var sniðinn samkvæmt reglum. Hann lét lífið í kjölfarið og þar með dó allt tal um öll ábyrgð sömuleiðis fyrir mér. Það vita allir sem þekkja eitthvað til þessa hvernig í pottinn liggur og ég sé ekki nokkurn einasta göfugan tilgang í því að rifja þetta upp.

Ég er persónluega ekkert á móti því að þetta myndband sé sýnt. En birting þess mun ekki gera heiminn að betri stað í mínum huga. Það er bara sorglegt að horfa á það og það mun ekki bæta neitt.


Það má ekki gleyma að þarna var um atvinnuflug að ræða.

Það eru birtar myndir af bílslysum og meira að segja er flökum komið fyrir við þjóðveginn til að vekja fólk til umhugsunar.

Ekki sambærilegt við það sem þú ert að bera þetta saman við. Leigubílstjóri í kappakstri .. eða strætóbílsjóri? Held að það myndi vekja töluverða athygli sömuleiðis.

Umræðan á ekkert að deyja með þeim sem olli slysinu - ef svo er þá dóu tveir og "við" lærðum ekkert á dauða þeirra. Það á miklu frekar að fara yfir það sem má laga og í kjölfarið að þetta var birt kom viðtal við lækni sem hafði áður starfað við sama sjúkraflug og ef hans frásögn er rétt þá þarf heldur betur að yfirfara þetta fyrirtæki.

Ég vill jafn fram benda á að ég styð alls ekki lög og reglur sem banna fólki að gera það sem þeim finnst gera lífið skemtilegt - ég aftur á móti styð það þegar kemur að atvinnu sömu einstaklinga.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 20:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Nú þekki ég ekki staðreyndir málsins. Er málið eins og Fart segir, að fjölskyldan sé að reyna að sækja bætur eða að fá að vita hvort þetta varð af völdum bilunar eða gáleysi? Ég tel að það hljóti að vera fyrsta skref að bíða eftir að Skýrsla Rannsóknarnefndarinnar komi út. Ég hefði skilið þessi viðbrögð ef hún væri komin út og í henni væru atriði sem eru röng eða að vantaði.

Án þess að ég þekki þetta mál til hlítar, þá ætti að vera þannig um hnútana búið að viðkomandi ættingjar flugmannsins sem lést í slysinu fái bætur óháð öllu öðru. Allir flugrekendur þurfa að tryggja flugmenn sína og aðstandendur fá trygginguna greidda. Ég veit ekki um sjúkraflutningamanninn, hvernig þeirra málum er háttað.

Það er reynt að draga upp dökka mynd á kostnað þess að þarna hafi verið um sjúkraflug að ræða og á vegum Ríkisins. Þessi flugvél var búin að sinna sjúkrafluginu og var á leið til baka til síns útkallsstaðs. Það er því á gráu svæði með að segja hvort þessi auka- hringur sem átti að fljúga hafi verið atvinnuflug eða skemmtiflug. Ríkið borgar fast gjald á ferðina og því lendir enginn auka kostnaður á skattgreiðendum við það þó að auka hringur sé floginn.

Ég er ekkert þeirrar skoðunar að það megi ekki tala um þetta atvik, að það sé eitthvað tabú likt og Óskar ///M er að vísa til hér að framan. Það sem ég var að benda á er að mér finnst að öll umræða um refsingu / ábyrgð og slíkt sé ekki til neins. Sá sem ber alla sök á þessu og gerði þessi mistök er látinn og að mínu mati tilgangslaust að velta því upp hvað hann gerði rangt. Það sjá allir og vita, ef kafað er ofan í málið, að viðkomandi flugmaður braut reglur og gerði mistök. Því miður urðu þessi mistök til þess sem sést á myndskeiðinu. Hvað meira á að gera eða segja?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Jan 2014 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
saemi wrote:
Nú þekki ég ekki staðreyndir málsins. Er málið eins og Fart segir, að fjölskyldan sé að reyna að sækja bætur eða að fá að vita hvort þetta varð af völdum bilunar eða gáleysi? Ég tel að það hljóti að vera fyrsta skref að bíða eftir að Skýrsla Rannsóknarnefndarinnar komi út. Ég hefði skilið þessi viðbrögð ef hún væri komin út og í henni væru atriði sem eru röng eða að vantaði.

Án þess að ég þekki þetta mál til hlítar, þá ætti að vera þannig um hnútana búið að viðkomandi ættingjar flugmannsins sem lést í slysinu fái bætur óháð öllu öðru. Allir flugrekendur þurfa að tryggja flugmenn sína og aðstandendur fá trygginguna greidda. Ég veit ekki um sjúkraflutningamanninn, hvernig þeirra málum er háttað.

Það er reynt að draga upp dökka mynd á kostnað þess að þarna hafi verið um sjúkraflug að ræða og á vegum Ríkisins. Þessi flugvél var búin að sinna sjúkrafluginu og var á leið til baka til síns útkallsstaðs. Það er því á gráu svæði með að segja hvort þessi auka- hringur sem átti að fljúga hafi verið atvinnuflug eða skemmtiflug. Ríkið borgar fast gjald á ferðina og því lendir enginn auka kostnaður á skattgreiðendum við það þó að auka hringur sé floginn.

Ég er ekkert þeirrar skoðunar að það megi ekki tala um þetta atvik, að það sé eitthvað tabú likt og Óskar ///M er að vísa til hér að framan. Það sem ég var að benda á er að mér finnst að öll umræða um refsingu / ábyrgð og slíkt sé ekki til neins. Sá sem ber alla sök á þessu og gerði þessi mistök er látinn og að mínu mati tilgangslaust að velta því upp hvað hann gerði rangt. Það sjá allir og vita, ef kafað er ofan í málið, að viðkomandi flugmaður braut reglur og gerði mistök. Því miður urðu þessi mistök til þess sem sést á myndskeiðinu. Hvað meira á að gera eða segja?


Skýrslan er komin út og í henni eru óskýr / röng atriði... það kemur einungis fram að vélin hafi "misst hæð" og ekki er tekið fram hvers vegna. Hljómar svolítið eins og það sé verið að halda hlífðarskyldi yfir félaginu / flugmanninum. Þetta er hryllilegur atburður en ef að þið lesið fréttina þá kemur fram að myndbandið er birt að beiðni aðstandenda til þess að kalla eftir viðbrögðum.

Quote:
Almannahagsmunir mæla með birtingu myndbands

Fréttastofa 365 telur að brýnir almannahagsmunir mæli með birtingu myndbands af flugslysinu af nokkrum ástæðum. Í fyrsta lagi verði að upplýsa um nákvæmlega hvað gerðist þegar TF-MYX brotlenti við Hlíðarfjallsveg til að draga af því lærdóm. Í öðru lagi er rannsóknarnefnd samgönguslysa opinber nefnd sem fjármögnuð er með skattfé. Í þriðja lagi annast fyrirtækið Mýflug sjúkraflug á grundvelli opinbers samnings að undangengnu útboði. Kostnaður vegna sjúkraflugsins á grundvelli þessa samnings greiðist úr ríkissjóði.

Fréttastofan telur að umfjöllun um flugslysið við Hlíðarfjallsveg sé innlegg í umræðu um rannsókn á flugslysum á Íslandi og starfsháttum þeirra sem annast sjúkraflug á grundvelli opinbers samnings. Af þessum sökum eigi birting myndbandsins og önnur umfjöllun um málið brýnt erindi við almenning.

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jan 2014 06:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Angelic0- wrote:
Skýrslan er komin út


Nei Viktor, skýrslan er ekki komin út. Það er komin út bráðabirgðaskýrsla.

Rannsóknarnefnd samgönguslysa hefur gefið út bráðabirgðaskýrslu vegna flugslyss TF-MYX við Hlíðarfjallsveg á Akureyri þann 5. ágúst síðastliðinn. Flugvélin var af gerðinni Beech King Air B200 og var notuð til sjúkraflugs. Flugvélin var á leið tfrá Reykjavík til Akureyrar eftir sjúkraflug frá Hornafirði til Reykjavíkur. Um borð voru flugstjóri, flugmaður og sjúkraflutningamaður. Flugstjórinn og sjúkraflutningamaðurinn létust og flugmaðurinn slasaðist töluvert. Rannsókn á slysinu er ekki lokið og er skýrslan gefin út til bráðabirgða. Upplýsingar geta því breyst við útgáfu lokaskýrslu. Skýrsluna má finna

http://ww2.rnf.is/frettir/nr/265

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Jan 2014 18:47 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
saemi wrote:
Það sjá allir og vita, ef kafað er ofan í málið, að viðkomandi flugmaður braut reglur og gerði mistök. Því miður urðu þessi mistök til þess sem sést á myndskeiðinu. Hvað meira á að gera eða segja?


Kannski að endurskoða þetta samstarf við Mýflug. Framkvæmdastjórinn þeirra virðist allavega algjörlega óhæfur, og virðist ekki skilja að svona slakar verklagsreglur stofna almenningi í stórkostlega lífshættu. Sbr. viðtalið við lækninn sem að flaug með þeim á tímabili:

http://www.dv.is/frettir/2014/1/7/fully ... a-myflugi/


Svo eins og einhver sagði á einhverju bloggi, hvað ef þetta hefði verið sjúkrabíll sem að hefði brunað inn á kvartmílubrautina til að skemmta sér, og klesst á og drepið einhvern?

Ekki það að ég er alveg sammála að maður ætti að bíða eftir skýrslunni, en það væri líka ágætt ef hún yrði ekki þrjú ár í vinnslu.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group