bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 12:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Sun 13. Oct 2013 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Fuck you're dumb.. HP is a measure of how many mini horses are inside your engine. They run on a horse wheel (hamster wheel) and convert it into tiny horse shits, which then little elves toss into a furnace and burn to heat horse piss into steam which powers the helix transducer. When the hermince transducer reaches thermal mass it then ejects thermal imprints onto the thrush inhibitor which then projects summer waves of meth juice to spin the fluctuation transducer output spool



:angel:

:rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :troll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Mon 14. Oct 2013 01:09 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 19. Oct 2012 13:05
Posts: 268
HAHAHAHAHA :lol2:

_________________
Rúnar þór Sigurðarson
sími:860-7506
E30/335i 89' alpine weiss II KR-499 the never ending project :D
E30/325ix 93' touring gone :( OP-364
E34/500i 91' diamond schwarz VI-731
VOLVO/244 bsk :cool: 81'


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Tue 15. Oct 2013 02:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
persónulega finnst mér þið vera tala um sitthvorn hlutinn, gst og þórður um fræðilega skilgreiningu á hestöflum og togi og óumflýjanlegt orsakasamhengi þar á milli, meðan sveinbjörn er að tala um hvernig það er að aka bílunum m.v karakter vélarinnar, hvort hún sé low end grunter eða hásnúnings,

persónulega, út frá minni reynslu þá fer þetta bara eftir því hverju þú ert að reyna ná fram úr mótornum,
ég hef átt min skerf af vti hondum og yfir í skrímslið sem ég á í dag. með 8.2l mótor sem togar hátt í 800nm á því sem telst rétt rúmlega lausagangur í normal mótorum,

mótor sem er með jafnt vinnslusvið og breiða togkúrfu getur blekkt mann og virkað miklu hraustari en mótor sem er með powerið lengra uppi. svona í notkun,
komandi úr US deildini sjálfur þá hefur maður fengið að leika sér meira af því að skipta um kambása. hedd og bensínkerfi á sama mótornum en ég myndi telja stundað í jafn miklu mæli í öðrum tegundahobbíum, þá hefur maður fengið að prufa munin á sömu vélini í mismunandi útfærslum.

gott dæmi er að þegar ég flutti inn íhlutina í LS1/6 mótorinn sem ég setti saman, þá tók ég annað sett fyrir félaga minn sem fór í eins bíl.
þessi set up voru gerólík. annað set uppið innihélt mikla þjöppuhækkun, mikið unnin hedd, mikið breytt bensínkerfi og frekar mildan kambás, meðan hitt set uppið var með vægari hedd, en gríðar stóran ás. og þá meina ég stórann (rúmlega 640 í lift @ 0.50)
í akstri voru bílarnir gerólíkir, að stíga á gjöfina í gjöfina í bílnum með fyrra set up-inu var eins og að stíga á handsprengju í samaburði við hvernig hinn bíllinn var í akstri.
þegar allt kom til alls, þá voru þessir bílar samt að vinna mjög svipað. því að þegar bílnum með stóra ásinn var leyft að snúast þá vann hann eins og andskotinn. en virkaði gjörsamlega toglaus og grófur í normal akstri. meðan hinn bíllinn virkaði 100hö aflmeiri nánast allstaðar. nema þegar þeim var báðum snúið. þá nýtis flata togkúrfan og low end gruntið voða lítið

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Tue 15. Oct 2013 07:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta er allt mjög fræðilegt, annað verður ekki án hins.

EN það er eiginlega jafn pirrandi að keyra bíl daglega sem deliverar hestöflum einungis hátt í snúningssviðinu, eins og að keyra aggressíft bíl sem skilar gríðarlegu togi snemma en kafnar alveg (og mjög fljótt) á efri snúningum (sbr. diesel bílar) enda yfirleitt að skila max togi í 1000rpm og max hp í kanski 4000rpm.

Manni líður stundum eins og það myndi gera dieselana skemmtilegri ef að snúningshraðamælirinn væri "fake",, kanski margfaldaður með x2.

Þá væri maður að snúa þessi drasli í 7000rpm en samt með flott tog í kringum 2000-3000rpm :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 06:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég held.... að Ívar hafi samt hitt naglann á höfuðið... ég skil þetta þannig að Sveinbjörn skilji og viti fullkomlega að hestöfl eru afleiður af togi....

Það sem að Sveinbjörn er að tala um er "feelið" við hvern bíl fyrir sig :!:

Mér persónulega finnst vélar sem að færa þungan hlut... án mikilla vandræða... impressive...

annars... fyrir ykkur sem að viljið hlusta á fullt af tæknilegum orðum:


_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
feelið er hestaflakúrvan og samband pedalla og framleiddra hestafla.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 20:36 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
gstuning wrote:
feelið er hestaflakúrvan og samband pedalla og framleiddra hestafla.

Er ekki "feelið" frekar torquekúrvan? S.s. torque í hjól vs. þyngd?

Sbr. bíla með low-rpm torque peak, sem hafa kannski meira punch á lágum snúning, jafnvel þó að þeir séu að framleiða miklu meira peak horsepower á hærra RPM? (Aðeins lægra torque, en samt miklu hærri snúningur = meira hp)

Eða ég er kannski í ruglinu?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 21:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hestafla kúrvan getur alveg verið þannig að hún sé meira í lægri snúningunum þótt að maxið sé ofarlega, sbr. díesel

meira punch er bara meira power á sama snúning.

Hérna fyrir neðan sést hestafla kúrva og tog kúrva, sjáið hvernig bláa línan er hærri á lægri snúning??
Það er útaf vínrauðu línuni (togið) , án efa skemmtilegra að keyra bílinn með bláu línuna (vínrauðu línuna) heldur enn hinn.
Þetta er gott dæmi um Non vanos 12V vél vs Double vanos 24ventla 6cyl vél með DISA.
Image

Hérna kemur svo týpísk díesel vs petrol kúrva
Hvor er skemmtilegri á lægri snúning? T.d fyrir neðan 4500rpm?
Og hver fyrir ofan 4500rpm? Eina sem þarf að skoða er hestafla kúrvan því hún er ALLTAF afleiðan af togi og snúning
Image

Hérna er t.d sama tog kúrva enn bara framleidd 1000rpm seinna
Það að hafa tog kúrvuna framleidda svona mikið seint borgar sig ekki fyrr enn fyrir ofan 6500rpm
Bláa línan er augljóslega nýtanlegri á götunni.
Vonandi fattar fólk þetta að þetta er SAMA TOGIÐ UPPÁ HÁR. Þannig að tala bara um togið segir ekki nóg.
Það verður að vera greinilega skilgreint hvernig togkúrvan leggst yfir snúninganna.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 21:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
gstuning wrote:
Eina sem þarf að skoða er hestafla kúrvan því hún er ALLTAF afleiðan af togi og snúning


Við erum samt að tala um tilfinningu. Og er það þá ekki rétt hjá mér við séum þá að tala um torquecurve (í hjól) vs. weight?

T.d. ef þú ímyndar þér bíl sem að er með alveg flatt torque curve (rafmagnsmótor?).. og tvo gíra, lágan og háan. Það er væntanlega meira "punch" í lága gírnum þó að hestaflafjöldinn sé sá sami í báðum? Því að í lága gírnum þá er torqueið er miklu meira, en það er auðvitað á kostnað þess að hafa þrengra RPM svið -- lægra top speed.

Eða hvað?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 21:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þú getur alveg láta hvaða kúrvu finnast eins og hún virki eins og andskotinn ef gírunin er þannig
Enn það sem í raun gerist er eiginlega ekki neitt, bara þvílíkt fílingur frá 40-50kmh á meðan þú revar í gegnum gírinn,

Allir þeir sem hafa átt máttlausann díesel bíl geta vottað fyrir ágætis tog fíling enn þegar á hraðamælinn er litið þá gerðist í raun ekki neitt
á meðan bílinn hóf sig á loft liggur við.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 21:57 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Já það var bara það sem ég meinti. Að feelið væri kannski meira torqueið heldur en bara hestöfl, þó að torqueið eitt og sér sé ekkert að fara láta þig vinna half mile drag race á móti bíl með betra hp/weight ratioi.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 22:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Low down torque býr til low down hestöfl sem síðan koma
bílnum áfram :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Menn geta leikið sér með þetta.

Ekki nefnt orðið tog neinstaðar
http://www.baranidesign.com/acceleratio ... ation.html

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 22:37 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
bimmer wrote:
Low down torque býr til low down hestöfl sem síðan koma
bílnum áfram :lol:

Þú breytir samt ekki hestöflum í hjól með gírun (allavega ekki ef torque curveið er flatt). En þú getur lækkað snúninginn (hraða bílsins) og aukið torqueið í hjól, og fengið meira "punch".. s.s. þetta "feel" sem sumir voru að tala um hérna fyrir ofan.

Nema ég sé að misskilja þetta eitthvað herfilega, sem má alveg vera. Ég er enginn British GT champion sko. :mrgreen:

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ls1 vs S62
PostPosted: Thu 17. Oct 2013 23:21 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
P.s. Læt kannski þessa mynd fylgja. Smá sérkennilegt dyno chart, sem sýnir að ég held fullgírað torque, í hjól, og svo hraðann á dynoinu sjálfu.

Image

Maður tekur eftir því að torqueið stig lækkar með hverjum gírnum, eins og við er að búast. Og það virkar eins og það samsvari nokkurnvegin þessu "punchi" sem fólk talar um. Ég meina það vita allir að þú færð yfirleitt ekki jafn mikið punch þegar þú floorar bíl í 100mph vs 30mph.

Og jú auðvitað er þetta beintengt við hestöfl, ég er ekki að dispjúta rpm>torque>hp tenginguna -- heldur bara að þegar fólk talar um þetta power "feel", að það sé þá oftast að meina torque í dekk, en ekki hvaða hestaflafjölda bíllinn er að framkvæma á því stigi, af því að hraði er nú einusinni afstæður og það alltsaman.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group