bimmer wrote:
Alpina wrote:
ég ætla ekki að setja ,mig inn í hp/tq @ ???? rpm osfrv vs öfugt
Er ekki kominn tími til að meðtaka þetta??? :)
Ekki það sem ég á við,, heldur velta sér upp úr grafinu
Hvort sem tíkin er milljón ps @ 12000 rpm og 200 ps @ 3000 rpm er ekki það sem fólk veltir sér upp úr
fólk vill viðunandi hröðun,, lowdown grunt hvort sem það eru hestöflin eða togkrafturinn sem draga/ýta farartækinu áfram ......
Gst og þórður ONNO eru oft að tala um hve hestöflin séu mikilvæg
ég bendi á að Vörubílamótorar eru kannski 3000 NM en ekki nema 600 ps
í því tilfelli væru menn klárlega ekki að satsa á þetta mikla tos á kostnað hrossa ef hestöfl væru málið
en til hliðsjónar skal benda á það að snúngs vægi slíkra stórra Diesel véla er á þröngu snúnings-sviði og þar er verið að horfa í eyðslu og endingu ,, ekki hversu mörg MAX ps er hægt að ná
einnig skal benda á þessa stórkostlegu nýju Diesel mótora frá BMW .. þar er togið MIKLU hærra en ps talan meira en helmingi hærri oftast ......... er ástæða fyrir því eða eru þessir blessaðir vélahönnuðir tómir vitleysingar sem taka ekki mark á ... Gst motorsport engineer og þórður ONNO ,,,,,,,,,,,ENGINE ENGINEER tilgátunni
í alvörunni talað..
ég er bara áhugamaður um þetta en það eru 2 hérna með menntun í þessu og svör þeirra ganga nær alltaf út á að fleiri hestöfl sé málið ........ekki togið,, en þannig túlka ég þetta
og svo er vitnað í aflkúrvu sem er án vafa góð og gild og hægt að skýra slíkt í málum og myndum .. rengi það engan veginn
en samt sem áður eru þessar diesel-vélar enn í dag búnar til með miklu tosi og töluvert færri hrossum
Á mörgum spjallborðum erlendis missa menn nært vitið þegar kemur í hrossa-púll umræðurnar ,,
Torque win races ,, vs Horspower makes speed osfrv....
útskýringarnar eru oft á tíðum frábærar ,, einnig er eins og GST benti á .. RÉTTILEGA ,, hægt er að nota aflið með gírun ,, þeas beisla aflið til hámarks nýtingar
Það er engann veginn ætlun mín að rengja svör þeirra sem hafa menntun á svona sviði.. en það hlýtur að vera í hrópandi ósamræmi ,, ef vélahönnuðir framleiða mótora á þann veg eins og vélin kemur frá verksmiðju ,, og svo skil ég þetta þannig að fleiri ps séu mikilvægari en tosið ,,,,,,,,,,,,,, eða hvað ??
Ég veit vel að F1 vélar og mótorhjólavélar skila mörgum hestöflum og litlu togi,, og hröðunin er rosaleg ,, en þetta eru RACE mótorar... ekki daily
þetta er allaveg mín túlkun,, og hún er síður en svo algild