bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 13. May 2024 20:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Mon 29. Jul 2013 01:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þetta er bara spurning um við hvað er miðað.

það eru bara örfá ár síðan bílar voru orðnir hálf óökuhæfir áður en þeir gátu gert helminginn af því sem GTR gerir eins og að drekka vatn. bíll sem er tæp 2tonn og þetta stór er aldrei dolla, hann er auðvitað grjótharður, lítið hljóðeinangraður en við hverju er raunverulega hægt að búast? við erum að tala um bíl sem snýtir ekki bara F40 heldur enzo líka við flest allar aðstæður, líka akkurat aðstæðurnar sem ferrari-arnir eru smíðaðir fyrir

það að þetta sé ökuhæft innanbæjar með loftælingu rafmagn í öllu DVD spilara navigation og flr er ótrúlegt út af fyrir sig. mér finnst þessir bílar eitthvað mesta afrek bílaframleiðanda í mörg ár. og þetta var í allavega 3ja skiptið sem þeir gera þetta

ég hef samt reyndar alveg 0% áhuga á þesum bílum, en mín skoðun á þeim breytis afskaplega littlu um hvernig þeir raunverulega eru

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Mon 29. Jul 2013 08:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
ppp wrote:
---


Ég get státað mig af því að hafa keyrt Nissan GT-R jafn oft og þú - örugglega. :mrgreen:

F40 killer or not, þetta er ennþá bíll sem menn eru að kaupa sér til daglegs brúks og hann er víst algjör dolla. Leiðinlegur í daglegum akstri, óþarflega mikið carriage feel og þakinn hörðu plasti, sama hvort hann sé með SatNav eða ekki. En það hefur lítið með brautartíma að gera, því hann svínvinnur þar og mun seint vera tekið frá honum. Við hverju á maður svosem að búast frá svona bíl?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Mon 29. Jul 2013 14:57 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Æi ég held við hljótum að hafa einhverja mismunandi skilgreiningu á orðinu.

Fyrir mér er dolla einhver svona flimsy bíll sem að virkar tómur í sér og svignar. Ef ég ætlaði að fara kalla bíla sem hafa mikið ground feel og hafa ekki innréttingu eins og S-Class dollur, þá væri ég að gera ansi lítið úr orðinu.

Svo að hann sé þakinn hörðu plasti. Tja, það er örugglega meira leður í innréttingunni á honum en í Z4? En samt myndi ég ekki kalla Z4 dollu.

Image

Image

Ekki það að mér finnist ekki hönnunin á BMW almennt miklu flottari, en það verður auðvitað að hafa í huga að smekkurinn þarna í Japan er bara ALLT öðruvísi en á vesturlöndum. Sama hvort það er í prenti, sjónvarpi, umbúðum á mat eða bifreiðum. JDM og það allt.



Quote:
En það hefur lítið með brautartíma að gera, því hann svínvinnur þar og mun seint vera tekið frá honum. Við hverju á maður svosem að búast frá svona bíl?

Já það er spurning. Við erum enn að bíða eftir M6 sem kemst nálægt því að vera 3 sek í hundraðið, hvað þá undir 3 sek. :mrgreen: (GT-R er 30kg þyngri en E63 M6, en F12 fitnaði svo um 200kg.)

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Mon 29. Jul 2013 15:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Þetta er orðið eins og þegar einhver meistarinn var að gefa öðrum ráð um bíla út af því að hann hafði prófað þá í GT4 á Playstation...

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Mon 29. Jul 2013 15:20 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
///M wrote:
Þetta er orðið eins og þegar einhver meistarinn var að gefa öðrum ráð um bíla út af því að hann hafði prófað þá í GT4 á Playstation...

Hvaða hvaða. Við megum alveg armchairast um hvort GT-R sé þægilegur eða ekki þó að við höfum aldrei snert þannig bíl. :mrgreen:

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Mon 29. Jul 2013 16:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Já, ég held að skilgreiningin sé önnur hjá okkur og það er ekkert að því.

Z4 er þó alveg í næsta bæ við dollu á BMW skalanum, það verður bara að segjast. Á engan hátt lélegur bíll, en skortir allan þéttleika sem má t.d. finna í fimmu.

En eins og ég sagði, hef aldrei fengið að prófa GT-R, hvort sem að það sé í tölvuleik eða ekki.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group