Mr. GST.. ???bimmer wrote:http://www.youtube.com/watch?v=OsmR3F6QMG8&feature=player_embedded
þetta verður FEITT gaman að ræða um .. gleymi ekki rökum þínum hér um árið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Mr. GST.. ???bimmer wrote:http://www.youtube.com/watch?v=OsmR3F6QMG8&feature=player_embedded
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:ágætt að fá þetta svona á myndbandi, en er það ekki almennt viðurkennt að stærri felgur/dekk munu draga úr performance. Man að menn voru að segja að t.d. Hartge breyttur E60M5 væri hægari en orginal þrátt fyrir að vera með 20-30 auka hesta útaf 21" felgunum (eða var það 20").
Enda bara hálfvitalegt að fara í stærri felgur en þörf er á ef maður er að keppa/race-a/track-day driving. fyrir utan það augljósa að minni flegur = ódýrari dekk.
Sannast best á F1.. 13" felgur ef ég man rétt.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:ágætt að fá þetta svona á myndbandi, en er það ekki almennt viðurkennt að stærri felgur/dekk munu draga úr performance. Man að menn voru að segja að t.d. Hartge breyttur E60M5 væri hægari en orginal þrátt fyrir að vera með 20-30 auka hesta útaf 21" felgunum (eða var það 20").
Enda bara hálfvitalegt að fara í stærri felgur en þörf er á ef maður er að keppa/race-a/track-day driving. fyrir utan það augljósa að minni flegur = ódýrari dekk.
Sannast best á F1.. 13" felgur ef ég man rétt.
Nei nei þar kostar dekkjagangurinn £3000.
Alpina wrote:Uppi í Eðalbílum er F1 Williams felga og dekk.. og ég get svarið það að þetta er eins og blaðar þetta er svo létt
slapi wrote:Alpina wrote:Uppi í Eðalbílum er F1 Williams felga og dekk.. og ég get svarið það að þetta er eins og blaðar þetta er svo létt
Liggur við það muni um að þetta þyngist þegar við fyllum þetta af lofti
Viggóhelgi wrote:slapi wrote:Alpina wrote:Uppi í Eðalbílum er F1 Williams felga og dekk.. og ég get svarið það að þetta er eins og blaðar þetta er svo létt
Liggur við það muni um að þetta þyngist þegar við fyllum þetta af lofti
ég hef skipt um 20 sinnum um dekk á f1 bíl... sæll firsta skiptið sem ég var að henda því af og á (þetta var keppni) þá togaði ég það svo fast aftur í trú um að það væri mun þyngra,,, að ég var mjög nálagt því að detta aftur á bak. þetta er FÁRÁNLEGA létt.. maður trúir þessu bara ekki.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests