http://www.youtube.com/watch?v=HQ7R_buZPSo
Gjörsamlega truflað video!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ALGERLEGA -->> suckar feitt![]()
![]()
![]()
![]()
mega lame ... ömurleg auglýsingarbrella ,, sem á að toppa the oem
en tekst engann veginn

Alpina wrote:Þetta er svo langt að baki .. taka I að ég hreinlega trúi varla hvað mönnum þykir koma til þessa myndbands
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Þetta er svo langt að baki .. taka I að ég hreinlega trúi varla hvað mönnum þykir koma til þessa myndbands
Hvað ertu eiginlega að tala um?
Fyrsta myndbandið var töff og núna er komið nýtt myndband sem er ekki eins en er líka mjög töff.
Það hafa oft verið búnar til bíó myndir þar sem að nr. 2 hefur verið jafn töff ef ekki svalari en nr. 1
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Þetta er svo langt að baki .. taka I að ég hreinlega trúi varla hvað mönnum þykir koma til þessa myndbands
Fyrsta myndbandið var töff og núna er komið nýtt myndband sem er ekki eins en er líka mjög töff.
Það hafa oft verið búnar til bíó myndir þar sem að nr. 2 hefur verið jafn töff ef ekki svalari en nr. 1
Ok ok ok,,,,
arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Þetta er svo langt að baki .. taka I að ég hreinlega trúi varla hvað mönnum þykir koma til þessa myndbands
Ok ok ok,,,,
Ég er bara að reyna skilja af hverju þér finnst þetta ekki kúl
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Þetta er svo langt að baki .. taka I að ég hreinlega trúi varla hvað mönnum þykir koma til þessa myndbands
Ok ok ok,,,,
Ég er bara að reyna skilja af hverju þér finnst þetta ekki kúl
þetta átti að vera kúl,, en tókst ekki (( að mínu mati ))
hitt var alveg mega
Nenni ekki að tjá mig meira um þetta

iar wrote:Ég verð að vera sammála der Alte með þetta myndband. Það fyrra var MIKLU flottara, of mikill rembingur eitthvað í þessu sem er svo ekki neitt neitt..
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests