Koma svo sumar!!
Þokkalega!!einarsss wrote:djöfull er þetta flott video, væri til í einhverjar svona brautir hérna á ísland

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Svezel wrote:Fuck hvað ég hlakka til að fá sumarið aftur og fara að refsa dekkjum![]()
Mega flott video! Það væri gaman að græja eitthvað svona þokkalega pro video af drift crewinu í sumar

arnibjorn wrote:Svezel wrote:Fuck hvað ég hlakka til að fá sumarið aftur og fara að refsa dekkjum![]()
Mega flott video! Það væri gaman að græja eitthvað svona þokkalega pro video af drift crewinu í sumar
Já það væri alveg mega. Spurning um að reyna plana eitthvað svoleiðis?
Dr. E31 wrote:arnibjorn wrote:Svezel wrote:Fuck hvað ég hlakka til að fá sumarið aftur og fara að refsa dekkjum![]()
Hmmmmmmmmm.......
Dr. E31 wrote:arnibjorn wrote:Svezel wrote:Fuck hvað ég hlakka til að fá sumarið aftur og fara að refsa dekkjum![]()
Hmmmmmmmmm.......

finnbogi wrote:ég er geim , þarf bara redda nokkrum göngum af dekkjum og ég er good to go
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests