maxel wrote:
gstuning wrote:
maxel wrote:
Vá hvað þetta er stupid swap...
RB26 er svo miklu betri vél

Edit: Reyndar gæti verið að hann hafi keypt skelina tóma og bara ... átt etta til eða eitthvað
þú hefur ENGA hugmynd um hvað þú ert að tala.
hefurru útskýringu á því afhverju RB26 er miklu betri?
Því að internetið segir svo?
Því að allir engine tunerar segja svo..
Nema hinn eini sanni... afsakaðu mig meistari

þetta er ekkert svar,
ef þú getur ekki bent á neinn link, tímarits grein eða annað þá er þetta bara heitt loft.
RB26 hefur það yfir aðrar vélar síns tíma að vera 2,6L
twin turbo og geta snúist verulega hátt (8500rpm). til að fá fullt af poweri úr svoleiðis vél þarf ása, dýra ása.
semsagt fullt af snúningum, blokkin er algjört met í styrk (CA18DET style innri vefnaður á milli átakshluta)
vandamálið á M50 er vökvayundirlyftur sem takmarka ása og því vélarhraða og því hestöfl. Solid undirlyftur (S50/S54 style) og grófir ásar gera mikla hluti
það sem M50 hefur yfir aðrar vélar eru mjög góð port inn og út(miðað við 2JZ og RB26 í stock formi).
RB26 er ekkert drasl, enda hefur einn á íslandi farið lágar 11sek runn í bleytu við bara 1,5bar, það kom ekki beint ókeypis heldur, mikið af dýru dóti í þeim mótor, ég fékk þann heiður að tjúna bensínið og fylgjast með kveikjunni, þetta setur allt sem ég hef setið í áður og eftir á á hillunna, rauði hans einars er eins og daihatsu miðað við þennan
M50 blokkin, heddið er meiriháttar combo og geðveikt vel hannað.
ásar, stangir, stimplar leyfa m50 vélum mikið mikið af poweri.
auðvitað má ekki gleyma 2JZ, blokkin aftur geðveik (þið getið giskað einu sinni hver hannaði 2JZ vélina, ok þeir voru þýskir og þið kannist kannski við þá)
RB26 og 2JZ hafa eingöngu fengið meira attention enda komu í túrbó bílum fyrir 15árum, það er ekki nema kannski 3-4ár síðan menn fóru að boosta M50 að alvöru, og ef menn kíkja á PPF spjallið þá er ekki lítið um mega power fyrir ekki svo mikið af internal/hedd vinnu.
S50 vélarnar eru farnar að skríða yfir 1000hö,
ásar, port job, crank gurdle, stimplar , stangir, balancering á því dóti.
Og við erum að tala samann.
Þróun á BMW túrbo dótinu er bara rétt byrjuð og S54 vélin er að meika það FEITT sem túrbó vél.
Þannig að segja að RB26 sé MIKLU betri

er bara týpískt svar.