fart wrote:
gstuning wrote:
lethal323 wrote:
vá hvað bíllinn skilar þessari orku ekkert niður, og jesús góður laggið !!
það sem almennt er kallað lagg heitir í raun
Boost threshold.
Enn það er sá snúningur sem þarf til að koma túrbínu hjólunum nógu hratt til að mynda boost.
Boost lag.
Er eingöngu tíminn frá því að þú gefur inn og ert fyrir ofan boost threshold snúning og flæðið verður nógu mikið til að hraða hjólunum til að mynda boost.
Það má ekki misskilja þessa tvo hluti.
Frekar væri ég til í hærra boost threshold og MIKLU meira power enn fá fullt boost í 2-2.5k og vera svo búinn með powerið í 6k.
Og ég öfugt, en það má samt ekki vera of "diesel"legt
þá þartu minni túrbínur, segðu mér að þú sért til í það akkúrat núna
EDIT.
Túrbinur eiga að BÆTA við vélina, þ.e þær eiga ekki að kæfa venjulega NA öndun vélarinar, það er samt 99% allra stock túrbó bíla þannig.
með því að bæta low end fyrir neðan góða öndun vélarinar þá er maður að kæfa top endið alveg svakalega.
Frekar að fá sér stærð þannig að ef vélin andar vel í kringum 4k að reyna fá boostið af stað í 3-3.2k og vera því með VEL andandi vél + boost. Þetta er t.d setupið hjá Einari því að M20 hefur ekki low end heldur kemur inn í 4k.
M30 kemur aftur á móti inn í um 3k og því getur hún verið að mynda boost í 2,5k án þess að kæfast í top end ef rétt er valið
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
