by Hannsi » Mon 15. Aug 2005 13:50
fart wrote:Svezel wrote:316i wrote:Svezel wrote:jú jú hann mætti vera léttari

ef hann væri 1500-1600kg og sama stærð!! mundir þú þá vilja fara útaf á 280km hraða? málið er að þeir eru svona þungir því að þetta er meira öryggi eins og M6 er næstum 100 kg léttari en er ekki hugsaður sem family car

svo að ég er albeg sáttur með þessi 1830 kg og 4.7 sec í 100

hahahaha ég hló mig máttlausan þegar ég las þetta
þyngri bíll býr yfir meiri hreyfiorku og því þarf hann að losa orkuna með enn öflugri hætti en léttari bíll. prófaðu bara að henda fullri kókdós og svo tómri í vegg með sama hraða og sjáðu hvor beyglast meira
Pant vera í fullu kókdósinni þegar F350 3.6tonna skrímslið kemur og neglir aftan á þig á ljósum.
Nákvæmlega!!! hef engan áhuga á því að vera á dollu!! en M5 er auðvitað stærri en M6 svo hann er þyngri! En já bíll sem er þyngri þolir nátturlega meira en ef eins bíll upp á hár sem væri léttari!! eins og eitt stykki F350 super duty sem er 4.5 tonn og flokkaður sem vörubifreið, held að hann gæti búið til ekkert nema brotajárn ef hann mundi fara á eitt stykki M5 á 100

en jáég er þungur og vill bílana mína líka svoleiðis

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr