Gulli wrote:Skritið hva maður tekur eftir þegar verið er að horfa á svona mörg video á dag, en það sem ég hef séð og hefur kinamann innanorðs... þá eru þeir allir með eins hár þ.e.a.s svart og litað brunt yfir... helv grjón. en allavega var ég ekki að skilja neitt af þessu og hvað þá að botna i einhverju um þennan benz.. allavega frekar slappt video fannst mér.

Gulli wrote:Skritið hva maður tekur eftir þegar verið er að horfa á svona mörg video á dag, en það sem ég hef séð og hefur kinamann innanorðs... þá eru þeir allir með eins hár þ.e.a.s svart og litað brunt yfir... helv grjón. en allavega var ég ekki að skilja neitt af þessu og hvað þá að botna i einhverju um þennan benz.. allavega frekar slappt video fannst mér.
arnibjorn wrote:Gulli wrote:Skritið hva maður tekur eftir þegar verið er að horfa á svona mörg video á dag, en það sem ég hef séð og hefur kinamann innanorðs... þá eru þeir allir með eins hár þ.e.a.s svart og litað brunt yfir... helv grjón. en allavega var ég ekki að skilja neitt af þessu og hvað þá að botna i einhverju um þennan benz.. allavega frekar slappt video fannst mér.
Gaman að posta fullur eða?
///M wrote:arnibjorn wrote:Gulli wrote:Skritið hva maður tekur eftir þegar verið er að horfa á svona mörg video á dag, en það sem ég hef séð og hefur kinamann innanorðs... þá eru þeir allir með eins hár þ.e.a.s svart og litað brunt yfir... helv grjón. en allavega var ég ekki að skilja neitt af þessu og hvað þá að botna i einhverju um þennan benz.. allavega frekar slappt video fannst mér.
Gaman að posta fullur eða?
er hann ekki meira að pósta heimskur en fullur

Djofullinn wrote:Fyndið hvað rasismi er orðinn algengur á spjallborðum. Afhverju segir fólkið ekki bara frekar "ég er heimskur og óþroskaður"

Djofullinn wrote:Afhverju segir fólkið ekki bara frekar "ég er heimskur og óþroskaður"

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests