bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 11. Dec 2025 19:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 06. Dec 2025 19:25 
Formúlubílstjóri

Þetta er nýjasta nýtt á dagskránni
Það var um nokkra E30 að velja og ég ákvað að fara í pre facelift og þennan græna lit. Ég er að fíla grænu hurðaspjöldin og græna teppið.
Það var í honum LPG einhvern tímann sem er þetta svarta lok fyrir aftan bensín lokið, það hverfur þegar þetta er málað einn daginn.

minnst ekni bíll sem ég hef átt síðan minn síðasti E30 fyrir 15árum allt annað hefur verið keyrt til tunglsins og tilbaka og meira með!

Plön:
1. Lappa uppá þetta til að fá TUV og geta keyrt, líklega stíflaður spíssi eða eitthvað í kveikjukerfinu því þetta gengur á 3 cylendrum, ein framdælan er mjög stíf. Annars virðist þetta bara vera í fínasta lagi, búið að skipta um marga slit hluti nýlega eins og síur, kveikjukerfis dót, bensín dælu, pústkerfi og svo framvegis. Laga sloppy shifterinn því ég þoli ekki svoleiðis.
2. Fitta tölvu frá Baldri, nýtt vélarloom með því
3. 10gíra 10R80 í þetta og tölvu frá Baldri til að stýra henni
4. Felgur, fjöðrun, fóðringar, önnur sæti, spoiler kit kannski (hvaða maður veit ekki enn líklega Mtech-1) og þess háttar til að gera þetta aðeins meiri looker, í hvaða röð veit enginn enn líklega felgur fyrst.
5+. Boost * Boost , compound M10B18 , 500hö ætti að duga. Kannski ITBs á undann sem smá stoppi stöð til að leika sér þar sem að ég á fullt af carbon fiber trumpets uppí hillu úr einhverjum Aston Martin LeMans kerrum.
6+. Betri öxlar og allt það til að deala við togið og lætin.
7+. rafmagns stýris stöng, vöðvastýrið er ekki að gera sig fyrir svona gamla kalla eins og mig.
8+. Stærri bremsur, alveg miklu stærri bremsur, er með dælur uppí hillu sem verða notaðar.
Inná milli eitthvað vel vandað 3d prentað dót þar sem vel á við.
9+. Mála í upprunalega lit með nýju kiti.

Helsta takmark er að halda bílnum að innan eins og E30 á að vera, engin stór skjár eða race mælaborð eða neitt þannig. reyna hafa þetta minimalískt. Mun framleiða eitt og annað til að viðhalda einfaldleikanum, enn uppfæra samt allt á bakvið með nýmóðins dótarií, finna einhverja smekklega leið til að sýna gíra og svo viðvaranir frá bílnum þegar á við. Svo vil ég geta keyrt þetta á autobahninu á þeim hraða sem mér sýnist, 10gírar mun hjálpa þar að vera ekki revva þessu of mikið á 150kmh, ég sé svo oft "spes" bíla á autobahninu bara á 100kmh, ég ætla ekki að vera einn af þeim.

Myndir:

Image
Image
Image
Image
Image

Last edited by gstuning on Sat 06. Dec 2025 19:59, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Dec 2025 19:58 
Formúlubílstjóri

Það sem ég fann í dag var FPR lak í gegn og vélin var að fá auka bensín í gegnum vacuum slönguna. Enn það er samt eitthvað annað að sem ég þarf að fixa eftir að ég stal FPR af M10 vélinni sem situr á vélardynoinum, ætla að henda spíssunum í spíssa testerinn og sjá hvað setur. Ef það er ekki það þá gæti það verið kveikjukerfið enn það virðist vera í lagi. Ég eyddi góðum klukkutíma að leita að auka M10 spíssum sem ég á að eiga, enn eins og allir M10 toppar þá fann ég bara einn.

Þjappan var ágæt á öllum 11bör, engin kappaksturs tölur svosem enn sýnir að þetta ætti að vera gangandi, soldið slow á no4 að ná sér. Þegar ég tek spíssa tengin af þá virðist no1 vera dauður alltaf, þannig að líklega sá spíssi stíflaður, merkið frá tölvunni virkar samt. Hann er búinn að sitja mest megnis síðan hann kom frá Búlgaríu til Þýskalands fyrir nokkrum árum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Dec 2025 21:47 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Það sem ég fann í dag var FPR lak í gegn og vélin var að fá auka bensín í gegnum vacuum slönguna. Enn það er samt eitthvað annað að sem ég þarf að fixa eftir að ég stal FPR af M10 vélinni sem situr á vélardynoinum, ætla að henda spíssunum í spíssa testerinn og sjá hvað setur. Ef það er ekki það þá gæti það verið kveikjukerfið enn það virðist vera í lagi. Ég eyddi góðum klukkutíma að leita að auka M10 spíssum sem ég á að eiga, enn eins og allir M10 toppar þá fann ég bara einn.

Þjappan var ágæt á öllum 11bör, engin kappaksturs tölur svosem enn sýnir að þetta ætti að vera gangandi, soldið slow á no4 að ná sér. Þegar ég tek spíssa tengin af þá virðist no1 vera dauður alltaf, þannig að líklega sá spíssi stíflaður, merkið frá tölvunni virkar samt. Hann er búinn að sitja mest megnis síðan hann kom frá Búlgaríu til Þýskalands fyrir nokkrum árum.

Yes!! Project, grænt og lurbo!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Dec 2025 15:21 
Formúlubílstjóri

Þetta verður töff.

Liturinn er flottur.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Dec 2025 09:11 
Meðlimur Meðlimur

Það verður gaman að fylgjast með þessu, til hamingju með töff bíl!

Skemmtilegur á litinn að utan og innan.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC