bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 01. May 2024 10:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 123 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Mon 02. Jul 2012 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Takk drengir!

En ég finn enga þörf á að lækka bílinn, hann er nógu nálægt malbikinu fyrir mig. :lol:

Og Sævar, kíkjum á þetta fljótlega! :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Jul 2012 12:39 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 21. Oct 2008 19:45
Posts: 595
Mætti þér í Grindavík áðan, helvíti flottur í persónu :)

_________________
BMW e39 540i 2000


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Jul 2012 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
Alveg að bjarga þessum bíl. Hlakka til að sjá myndir af honum þegar Glitrandi er búinn að sjæna hann! Sést svoldið á myndunum að hann þarf á því að halda. Bara flott! 8) :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Jul 2012 09:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
SteiniDJ wrote:
Væri ekkert á móti því, ekkert sérlega smekklegt þarna.

Finnst pústhljóðið í M54 ekkert til þess að hrópa húrra fyrir á lágum snúning, væri ekkert leiðinlegt að gera eitthvað í því (en halda því hóflegu). Í versta falli fær maður sér overlay á stútana. :mrgreen:


Mér fannst nótan sjálf á lágum snúning á M54B30 einmitt vera flott, Vantar bara að hækka í henni.
Þú ert hins vegar að koma frá S62 sem er náttúrulega með skemmtilegri tón!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Jul 2012 09:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Hrannar E. wrote:
Mætti þér í Grindavík áðan, helvíti flottur í persónu :)


Takk takk! Tók skemmtilegan hring í gær og nýtti sólina. Bara gaman að keyra Reykjanesbrautina með toppinn og rúðurnar niðri!

Hreiðar wrote:
Alveg að bjarga þessum bíl. Hlakka til að sjá myndir af honum þegar Glitrandi er búinn að sjæna hann! Sést svoldið á myndunum að hann þarf á því að halda. Bara flott! 8) :thup:


Takk fyrir það Hreiðar! Nóg eftir að gera, næsta skref er meðferð hjá Glitrandi. Get sjálfur ekki beðið eftir því að sjá muninn, ætla að biðja hann um að vera trigger happy á myndavélinni ef hann getur! Kæmi mér samt ekki á óvart ef að bíllinn þyrfti smá kel frá sprautubyssunni á vissum stöðum.

IvanAnders wrote:
SteiniDJ wrote:
Væri ekkert á móti því, ekkert sérlega smekklegt þarna.

Finnst pústhljóðið í M54 ekkert til þess að hrópa húrra fyrir á lágum snúning, væri ekkert leiðinlegt að gera eitthvað í því (en halda því hóflegu). Í versta falli fær maður sér overlay á stútana. :mrgreen:


Mér fannst nótan sjálf á lágum snúning á M54B30 einmitt vera flott, Vantar bara að hækka í henni.
Þú ert hins vegar að koma frá S62 sem er náttúrulega með skemmtilegri tón!


Ég var að hugsa um það í gær hvað hljóðið væri nú ekkert svo slæmt (þetta er þó M54B25, er það ekki?)! Mætti vera meira rumble!

Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna. :lol:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Jul 2012 12:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Fer í mössun næstu helgi hjá Glitrandi. Það þarf sennilegast að sprauta einhverja boddí hluta á bílnum, en ég bíð mjög spenntur eftir því að sjá niðurstöðurnar. Ætla að reyna að tala hann í að taka einhverjar 50/50 myndir, því ég hugsa að þær verði rosalegar.

Svo er fullur kassi af varahlutum sem fara í hann 3 september þegar að bíllinn fer í smá aðhlynningu hjá eðalbílum. Þetta eru mest slithlutir í stýrisbúnaði að framan. Þegar þeir eru komnir í þá fer hann í skoðun þar sem ég reikna fastlega með því að hann fái engar athugasemdir og þá fara hlutirnir að róast.

Image
Búja, Bilstein!

Eftir öll þessi herlegheit líða hjá, þá taka rólegri hlutir við. Innréttingin í bílnum hefur lifað betri tíma en er þó fjarri því að vera slæm. Hér er það sem ég vil gera við hana á næstu mánuðum:

  • Laga saumsprettu í sæti farþegamegin
  • Kaupa nýjar mottur (reikna fastlega með því að fara í OEM beige - langar í svart en held að það komi ekki sérlega vel út)
  • Laga naglarispur á ákveðnum stöðum, þarf annaðhvort að vefja þessi svæði, t.d. með CF, eða skipta þeim út. Hvernig haldið þið að CF interior með beige leðri kæmi út? Ég er ekki alveg seldur þar.
  • Skipta um lok á öskubakka ($$$, útaf einhverri absúrd ástæðu)
  • Gírhnúi - 5 spd ZHP
  • Skipta út hátalara farþegamegin
  • Djúphreinsa teppi

Ný framrúða er í pöntun í þokkabót. Allt að gerast!

Tók mig síðan til og tók 2.5i merkin af hliðinni. Finnst það satt að segja mikið lýti að hafa þau þarna, enda hefur það ekki verið venjan síðustu ár hjá BMW þar til þeir fóru að framleiða bíla í USA, eftir því sem ég best veit. Bölvaðir. Auðvelt ferli fyrir þá sem vilja gera svipað við sína bíla, skrifaði DIY um þetta fyrir mörgum árum hér. TL;DR: Tannþráður + hárblásari + WD-40, svo létt mössun. Bendi mönnum svo á DIY safnið okkar sem mætti alveg vera stærri m.v. fjölda kunnáttumanna hérna. :)

Ætla svo að reyna að taka einhverjar ásættanlegar myndir eftir mössunina.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Jul 2012 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
SteiniDJ wrote:
Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna. :lol:


Nei nei, setur S85 í hann, með 2 blásurum. Slammar hann svo, skekkir fjöðrunina að aftan og svo
stretchuð dekk allan hringinn. Málar svo felgurnar í einhverum random lit til að vera cool.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Jul 2012 14:03 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sat 12. Jul 2008 18:16
Posts: 811
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna. :lol:


Nei nei, setur S85 í hann, með 2 blásurum. Slammar hann svo, skekkir fjöðrunina að aftan og svo
stretchuð dekk allan hringinn. Málar svo felgurnar í einhverum random lit til að vera cool.

=D> =D>

_________________
BMW E30 325i '87 M-tech 1


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Jul 2012 22:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Á sílsa ef þér vantar ;)

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 01:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna. :lol:


Nei nei, setur S85 í hann, með 2 blásurum. Slammar hann svo, skekkir fjöðrunina að aftan og svo
stretchuð dekk allan hringinn. Málar svo felgurnar í einhverum random lit til að vera cool.


Ekki gleyma að stickerbomba einhvern body hlut... bensílokið eða eitthvað

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Þið hittuð naglann á höfuðið strákar mínir. Límmiðar, ónýt fjöðrun og vélar sem kosta einhvern smáaur!!! Fuck felgur! :D

Annars gleymdi ég fram að ég ætla líka að setja cruise control í hann. MUST að hafa þannig búnað í langferðum.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
SteiniDJ wrote:
Þið hittuð naglann á höfuðið strákar mínir. Límmiðar, ónýt fjöðrun og vélar sem kosta einhvern smáaur!!! Fuck felgur! :D

Annars gleymdi ég fram að ég ætla líka að setja cruise control í hann. MUST að hafa þannig búnað í langferðum.


Viltu ekki bara metanbreyta honum líka????

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 20:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
:lol: Skottið leyfir það ekki, yrði að festa kútana á skottlokið og það æpir nú bara non-oem.

Cruise er nauðsynlegt á langferðum, ég átti erfitt með mig eftir allar þessar langferðir sem ég er búinn að fara í sumar. Besta við þessa zetu er að það er nóg að skera út fyrir cruise-stönginni og koma henni fyrir og þá er maður kominn með cruise control! 8)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jun 2013 12:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Búinn að vera að brasa aðeins í bílnum síðustu dagana. Setti í hann cruise control (skjótið mig), djúphreinsaði teppin og fékk mér einkanúmer sem ég er nokkuð hrifinn af.
Image


Hér Cruise control stöngin. Þetta mod var svo hlægilega einfalt og ódýrt, að ég er mest hissa á því að þetta hafi ekki fylgt bílnum. Hrikalega sáttur með þessi viðbót.

Síðan djúphreinsaði ég teppin í bílnum og það var virkilega áhugavert ferli. Ef ég ætti að endurtaka það, þá myndi ég verða mér út um sterkari sápu (eða hreinsiefni) ásamt því að taka teppið einfaldlega úr bílnum. Sumir blettir voru nánast ógerlegir, en ég lét þetta þó duga í bili!

Fyrir:

Image

Eftir:

Image

Affallsvatn eftir tvö sæti:

Image

Image

Þetta svarta er leðja sem safnaðist saman á botninum. Nasty.


Mæli með því að menn leigi sér teppahreinsivél með litlum haus. Þetta tekur tíma, en munurinn er rosalegur!

Og svo einkanúmer :mrgreen:

Image

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jun 2013 15:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
haha brilliant númer

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 123 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 146 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group