bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 15:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 417 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 28  Next
Author Message
PostPosted: Wed 30. May 2012 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
srr wrote:
anger wrote:
haa er stýrisdælu vesen í honum ? eg skemmdi heldeg 4 stýrisdælur í honum (stk kostaði 89 kall hja B&L þá) man eftir að hafa borgað 300 þúsund í reikning eftir viðgerðina. En þá var málið að það er ventill í hleðslujafnaranum aftan í, sem var bilaður og þrýst öllu aftur.. sem varð til þess að stýrisdælan sprakk alltaf. En vonandi lendiru ekki í þeim ósköpum :)

Var skipt um þann ventil þá væntanlega?

Þá hlýtur stýrisdælan sem ég er með í höndonum að vera ónýt líka því hún fylgdi með bílnum :(

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 01:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sosupabbi wrote:
srr wrote:
anger wrote:
haa er stýrisdælu vesen í honum ? eg skemmdi heldeg 4 stýrisdælur í honum (stk kostaði 89 kall hja B&L þá) man eftir að hafa borgað 300 þúsund í reikning eftir viðgerðina. En þá var málið að það er ventill í hleðslujafnaranum aftan í, sem var bilaður og þrýst öllu aftur.. sem varð til þess að stýrisdælan sprakk alltaf. En vonandi lendiru ekki í þeim ósköpum :)

Var skipt um þann ventil þá væntanlega?

Þá hlýtur stýrisdælan sem ég er með í höndonum að vera ónýt líka því hún fylgdi með bílnum :(


hvað heitir þessi ventill og hvernig lýsir bilunin sér?, ég skipti um stýrisdælu hjá mér útaf því að stýrið ákvað allt í einu að vera skítþungt og virkaði bara þegar bílinn var kaldur, en síðan skipti ég um dæluna og þá lagaðist þetta en samt finnst mér stýrið vera þungt á ferð. er það eitthvað í áttina að því sem er að hjá þér?

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
BMW_Owner wrote:
sosupabbi wrote:
srr wrote:
anger wrote:
haa er stýrisdælu vesen í honum ? eg skemmdi heldeg 4 stýrisdælur í honum (stk kostaði 89 kall hja B&L þá) man eftir að hafa borgað 300 þúsund í reikning eftir viðgerðina. En þá var málið að það er ventill í hleðslujafnaranum aftan í, sem var bilaður og þrýst öllu aftur.. sem varð til þess að stýrisdælan sprakk alltaf. En vonandi lendiru ekki í þeim ósköpum :)

Var skipt um þann ventil þá væntanlega?

Þá hlýtur stýrisdælan sem ég er með í höndonum að vera ónýt líka því hún fylgdi með bílnum :(


hvað heitir þessi ventill og hvernig lýsir bilunin sér?, ég skipti um stýrisdælu hjá mér útaf því að stýrið ákvað allt í einu að vera skítþungt og virkaði bara þegar bílinn var kaldur, en síðan skipti ég um dæluna og þá lagaðist þetta en samt finnst mér stýrið vera þungt á ferð. er það eitthvað í áttina að því sem er að hjá þér?

Neibb, stýrið virkar 100%, það er bara pirrandi hljóð, svona RRRRRRR sem byrjar í húddinu og eltir slönguna fyrir fjöðrunina alveg aftur í bíl, slangan titrar ef maður kemur við hana, fjöðrunin virkar samt líka fínt en þetta hljóð er mega pirrandi.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 11:17 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
er alveg virkilega sammála með hljóðið :lol: alveg hræðilega pirrandi

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 14:02 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 22. Oct 2004 13:04
Posts: 791
Þetta hljóð, eykst það eftir því sem maður gefur í ? Ef svo er, þá kom þetta hljóð eftir að eg fór með bilinn í viðgerð í B&L, eg sagði þeim það og þeir sögðust ætla að laga það fyrir mig. En eg fór aldrei með bílinn aftur.

Og eg veit ekki hvaða stýrisdæla fylgdi með bilnum, efast um að eg hafi látið einhverja gamla ónyta vera með. En er þetta hljóð eina sem er að "styrisdælunni"?

_________________
BMW E38 750
Gömlubílarnir
BMW e39 523
BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 23:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
anger wrote:
Þetta hljóð, eykst það eftir því sem maður gefur í ? Ef svo er, þá kom þetta hljóð eftir að eg fór með bilinn í viðgerð í B&L, eg sagði þeim það og þeir sögðust ætla að laga það fyrir mig. En eg fór aldrei með bílinn aftur.

Og eg veit ekki hvaða stýrisdæla fylgdi með bilnum, efast um að eg hafi látið einhverja gamla ónyta vera með. En er þetta hljóð eina sem er að "styrisdælunni"?

Já, annars virkar hún fínt og já þetta eykst þegar maður gefur í, einstaklega pirrandi, spurning hvort þeir muni nokkuð eftir því loforði :lol: , annars var gangsetning í dag og var ég ekki par sáttur með útkomuna, gegnur bara á sex, allt sett saman eins og það var tekið í sundur, eina sem ég gerði var að hreinsa spíssa, mála, skipta um pakkningar, loftsíur, kerti, hosur og klemmur, er ekki að skilja þetta, er buinn að fikta aðeins i þessu, pússaði aðeins kveikjulokið og hamarinn, og tryggði að allir þræðir væru vel á sínum stað, EML ljósið kemur btw eftir að maður er buinn að keyra i svona 3 min, en gangurinn breytist samt ekkert þegar það kemur á, einhverjar hugmyndir?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 23:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Eru báðir loftflæðiskynjararnir í sambandi?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. May 2012 23:24 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
Þú og þessar sjöur þínar :!: ég væri allavega löngu hættur :lol:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Jun 2012 00:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
ömmudriver wrote:
Eru báðir loftflæðiskynjararnir í sambandi?

Jább allt tengt, en eitthvað virðist hafa breyst því bíllinn virkaði fínt áður en ég byrjaði á þessu, farinn að hallast að því að ég hefði bara átt að sleppa þessu :lol:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Jun 2012 00:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
-Hjalti- wrote:
Þú og þessar sjöur þínar :!: ég væri allavega löngu hættur :lol:

Ég er svona farinn að hallast að því að þetta endi bara í eðalbílum, gef þessu eina loka tilraun á morgun(prufa að liðka til Throttle bodyið og hreinsa cylinder ID tengin betur.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Jun 2012 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
farðu vel yfir öll plögg, athugaðu hvort hann gæti verið að draga falskt loft einhverstaðar, taktu svo geymasamböndin af í 10-15 min og reyndu aftur

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Jun 2012 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
íbbi_ wrote:
farðu vel yfir öll plögg, athugaðu hvort hann gæti verið að draga falskt loft einhverstaðar, taktu svo geymasamböndin af í 10-15 min og reyndu aftur

Gerði þetta í morgun án árangurs, hringdi í TB og þeir taka hann 6 eða 7 juni í smur á sjálfskiptingu og bilagreiningu á vélinni. Hann er btw að eyða 36L/100km á leið sem hann er vanalega að eyða svona 12.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Jun 2012 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sko þessar v12 sjöur eru nátturulega alveg sérstaklega leiðinlegar þegar þetta tollir ekki í lagi, en það eina sem mér dettur í hug svona í fljótu bragði er að sveifarásskynjarinn sé tengdur í vitlaust tengi hjá þér framaná vélinni það eru 4 tengi, 2 fyrir pulse sensorana í þræðina og 2 sveifarásskynjarar en þeir eru s.s víxlaðir annar er fyrir neðan pulse sensoratengið öðrum megin en hinum megin er hann ofan á pulse sensoratenginu s.s víxlað, ef þú skilur þetta :P en ef þú ert viss á því að þetta sé í lagi, þá myndi ég ath. að víxla háspennukeflunum og eða skoða hvort bæði bensíndælureleyin séu í lagi og nátturulega hvort það komi bensínþrýstingur á báðar sexunar.
síðan geturðu farið að skoða rafkerfið frá tölvu og að vél, og so on.

p.s þér til hughreystingar þá tel ég mig vera nokkuð kláran vélakall, en eftir nokkra mánaða bilanagreiningu þegar v12 vélin mín lét svona í 757 þá öskraði ég á hana og reif hana úr og setti 350 í staðinn :lol: en gangi þér vel með þetta. þetta er æði þegar þetta er í lagi en fokking glatað þegar þetta er bilað!!!

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Jun 2012 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
BMW_Owner wrote:
sko þessar v12 sjöur eru nátturulega alveg sérstaklega leiðinlegar þegar þetta tollir ekki í lagi, en það eina sem mér dettur í hug svona í fljótu bragði er að sveifarásskynjarinn sé tengdur í vitlaust tengi hjá þér framaná vélinni það eru 4 tengi, 2 fyrir pulse sensorana í þræðina og 2 sveifarásskynjarar en þeir eru s.s víxlaðir annar er fyrir neðan pulse sensoratengið öðrum megin en hinum megin er hann ofan á pulse sensoratenginu s.s víxlað, ef þú skilur þetta :P en ef þú ert viss á því að þetta sé í lagi, þá myndi ég ath. að víxla háspennukeflunum og eða skoða hvort bæði bensíndælureleyin séu í lagi og nátturulega hvort það komi bensínþrýstingur á báðar sexunar.
síðan geturðu farið að skoða rafkerfið frá tölvu og að vél, og so on.

p.s þér til hughreystingar þá tel ég mig vera nokkuð kláran vélakall, en eftir nokkra mánaða bilanagreiningu þegar v12 vélin mín lét svona í 757 þá öskraði ég á hana og reif hana úr og setti 350 í staðinn :lol: en gangi þér vel með þetta. þetta er æði þegar þetta er í lagi en fokking glatað þegar þetta er bilað!!!

Það er nægur bensínþrýstingur á báðum railum, pulse sensorinn er rétt tengdur báðu megin buinn að tjekka það svona þrisvar þar sem mér fannst það líklegast líka, rafkerfi frá tölvu að vél er hinsvegar eitthvað sem ég er ekki buinn að skoða og hef enga kunnáttu á :lol: , hann fer í tb í næstu viku og fær vonandi nýjar felgur líka 8)

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jun 2012 13:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Prufaði að svissa bensínleyðslunum við railið og þá neitaði bara bílinn að fara í gang, startaði bara út, einhverjar hugmyndir hvernig það getur hjálpað mér í bilanaleitinni? svo er kanski vert að nefna að það kom bara loft út úr einni slöngunni meðan hin var full af bensíni, hljómar eins og biluð bensíndæla en hefði þá ekki hinn helmingurinn átt að fara í gang í staðinn?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 417 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 192 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group