bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
M30 ,, twin turbo https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=55301 |
Page 1 of 3 |
Author: | Alpina [ Sun 19. Feb 2012 18:57 ] |
Post subject: | M30 ,, twin turbo |
Sælir spjallverjar,, ákvað að gera smá þráð um vélarupptekt.. M30B35... B7/5 *0346* ástæðan var eingöngu .. vegna slits á knastás .. sem var hreinlega HEILSLITINN.. alla leið!!!!!!!! Orsökin var laus banjóbolti,, en slíkt er nær alþekkt í M30 og M20 Ég ákvað að fara alla leið ,, og taka vél og kassa úr bílnum,, fara yfir kjallarann og meta stöðuna þar Ég reif framan af bílnum sjálfur,, tók allar slöngur og þessháttar er máli skiptir frá.. stuðara.. húdd grill ,, frambita ,, vatnskassa ,, klima.. Intercooler osfrv,, Bíllinn var þarnæst fluttur á bíl til ,, http://www.edalbilar.is þar sem Aron Jarl og Bragi fórnuðu einum laugardegi með mér í að taka vél, kassa og drifrás úr bílnum,, 4 tímar fóru í þetta,, flutti ég svo allt draslið niður í skúr ,, með sendibíl ,,til að taka mótorinn og annað í spað byrjaði ég á að losa eldgreinarnar,, með báðum kuðungunum frá ,, oildrain og vatnsdrain losað frá blokkinni,, og af með þetta....... í heilu Í ljós kom að 2 sprungur voru á aftari eldgreininni,, sem þýddi MEGA €€€€ ef illa færi,, en -Siggi- sem ég var búinn að semja við að taka TURBO-rebuild að sér var minna en ekki skeptiskur á þetta.. no problem vildi hann meina ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Jæja,, hér eru fyrstu myndir ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Er sveifarásinn var tekinn úr kom í ljós að um 5/100 slit ((jafnt)) var á öllum flötum,, en endaslagið var án vafa yfir 1.mm sem er huge ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ALLUR mótorinn var skveraður frá A-Z ,, málaður í silfur.. ((nei ekki eitthvað MATTSVART)) M70 startari lá á lausu hjá Axel Jóhanni.. sem fékkst á viðunandi verði ![]() ATH,, M70 startari er næstum helmingi öflugri en M30 startari ![]() þetta kikkar feitt inn ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ---------------- Næsta skref eftir gríðarlegar pælingar þar sem 2 sprungur voru í heddinu og tókst ekki að koma í veg fyrir en í annari tilraun €€€.. Sv.H Mótorsport var með allar klær úti og voru 5 hedd í boði .. eitt frá Arnari .. komplett nýtt með öllu verðlagt á 200.000,, og eitt frá ónefndum aðila og 3 frá hrokafulla flugstjóranum (eitt af þeim var M90 hedd),, ástæðan fyrir að ég vildi halda oem heddinu var að það var oem PORTAÐ og individual merkt Hér er oem m30b35 hedd..... og sést vel hvað það munar fáranlega miklu .. ATH að pakkningin er algerlega MATCH við B10 BT heddið ![]() Hér sést B10 BT heddið.. og er pakkningin VILJANDI ekki á svo að rennslið sjáist ![]() ![]() HÉGÓMI hvað ., ![]() ----------------------------- ATH,, að hægri mótorlöppin er ALPINA ,, sökum þess hvernig fremri túrbínan liggur ![]() ![]() Það kom EKKERT annað til greina en að kaupa MLS og ARP,,,,,,,,, pakkningin er 0.70" sem er 1.778mm ((oem 1.65mm)) en Einar Óli tók 1/10 mm af heddinu,, þetta var feitt dýrt 92.xxx og var flutningur milli landa ekki inni í þessu ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Olíu dælan var tekin í sundur ,, að ósk Einars Óla ((tók ekki annað í mál en að fá að skoða þetta ![]() ![]() ------------------------- Flúnku nýr oem M30B35 knastás úr hillu SAEMA.. M30 varahluta guru fór í heddið ..((ATH B10 BT notar oem M30B35 ás)) en rör og rocker-armar var notað aftur sökum að ástandið var luckenlos.. ATH allir B10 BT rocker-armar eru gegnumlýstir ((X-RAY)) og strength-tested ((BARA svalt)) og númeraðir ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() -------------------------------- Eftir að heddið var hert niður ((90 lbs/122nm........ fórum í 130 nm)) en Ég fékk Einar Óla til að tíma inn vélina og vera til staðar [[hann herti reyndar þar sem ég á ekki NM skapt]],, var komið að því að setja TURBO utan á .. -Siggi- var alveg þrumu lostinn yfir ástandinu.. sagði að þær væru alveg færar að aka sömu vegalengd ,, til viðbótar ((108.xxx km)) en eilítið endaslag var í fremri túrbínu ![]() Hér sjást drain götin í blokkina .. 2 x 10 mm fyrir kælivatnið,, og 1 x 20 mm fyrir olíuna ((ath þetta eru innanmál)) ![]() ![]() Exhaust portin voru næstum ALVEG eins .. á heddunum sem ég bar saman ,, og grunar mig að þau séu óunnin ![]() hér er aftari túrbínu vatnsgangur .. ![]() Fremri Túrbínuvatnsgangur og aftara oilfeed ![]() Hér sést oildrainið vel fyrir báðar túrbínur ![]() ![]() Allt merkt.. sem hitaþolið ------- vaccum/pressure á aftari ![]() fremri ![]() -------------- Slangan á milli kuðungana,, er vatnsslanga sem fer í AUXILARI waterpump sem fer í gang þegar drepið er á bílnum og hitinn er 75-80°c á olíu ![]() ![]() ![]() Hér er slæm mynd ![]() ------------ TWIN TURBO M30 ........... oem ![]() ![]() Hér má sjá allar þessar ryðfríu hlífar sem ALPINA lét gera fyrir sig ,, til að koma í veg fyrir skemmdir og þessháttar á allskonar vélarhlutum/leiðslum og þessháttar er gátu borið skaða af þeim ógnvænlega hita er gat stafað af tveimur rauðglóandi kuðungum Að mínu mati er þetta verkfræðilegt AFREK að hafa sett þennann bíl í framleiðslu,, afhverju JÚ hugmyndin er mega cool en framkvæmdin fáránlega heimskuleg ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() --------------------- |
Author: | Alpina [ Sun 19. Feb 2012 19:13 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Þegar menn nota studda á M30B35 hedd ,, þá þarf að hafa tvennt að leiðarljósi,, ((Stefán .........300+ ,,,,,,,,,,,benti mér á þetta og er GRÍÐARLEGA MIKILVÆGT AÐ MENN SÉU VAKANDI YFIR ÞESSU)) 7 raðir ((14 hvort sem um heddbolta eða ARP er að ræða)) eru af boltum í 6 cyl BMW heddum .. í 4 röð/miðjunni þarf að taka 20mm+ göt í álplötuna til að rærnar sleppi í gegn ,, best er að marka með að lemja nett ofaná studdinn,, og bora með 23-25mm bor ATH ............ taka álplötuna af áður......,, einnig þarf að slípa létt með slípirokk innan úr ventlalokinu á 1. boltaröð...... menn fatta þetta þegar lokið er sett á og kíkja undir.. eða mæla ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ----------------- Intercoolerinn var ansi mikið stærri en ég átti von á,, ((bigger is better ?????)) 66 x 31 x 5.5 cm ![]() ![]() ![]() ---------------------------- Getrag 290 Gírkassinn er kapítuli út af fyrir sig.. ég vissi að hann væri spes.. en að AMERÍSKA Chrysler/GMC/FORD /pickup deildin væri með þetta stock hjá sér kom mér á óvart ......... þetta er MEGA bullitproof og getur eflaust tekið flest allt það turbo power sem menn eru að nota í dag.. ef USA haul deildin er að nota þetta ........ þá er þetta án vafa ok ![]() Myndirnar hér að neðan sýna G 420 kassa sem Siggi sh4rk kom með í bæinn og svo G290 kassa ,,BARA til að bera saman og gerði henn þetta sérstaklega að minni ósk ![]() ![]() ![]() G420 er með nærstærsta GUIBO sem BMW/GETRAG var með í boði... 140x40 í þvermál og 90mm milli boltagata á trekant-flangsinum ![]() Getrag 290 og 560 ((M70 6g)) voru með 150x40mm og 95 mm á milli ![]() Swinghjólið er í STEYPIREYÐUR stærðinni......... allt til að tryggja EXTREME smoothness ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ----------------------- ísetning Opnaðu munninn jens ((karius og baktus)) ![]() Nei .. ekki nýtt heldur þrifið´´´´´´´´´´ ![]() ![]() ---------------- Púst og kassi ![]() Sv.H motorsport///Birgir.Sig tigweld Gmbh ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ---------------------- Hlífar,,, ((EKKI NÝJAR )) ![]() ![]() ![]() ------------- lagnir ofl ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() --------------- Að Lokum ........ Þar sem að þetta var aðeins meira en gert var ráð fyrir,, þá lét ég hugan reika 20 ár til baka og spáði í hver virkilega fékk að ráða þessu brjálæðislega verkefni yfir höfuð,, þetta er svo mikil firra að ég er næstum enn að ná áttum,, AFHVERJU.. jú bigblock IL6 var til.. en ///M og ALPINA hafa ALDREI unnið saman,, svo Alpina akvað að þegar BMW var með M49 ((IL 6 24v 400-450ps)) E9 CSL að best væri bara að dúndra lofti inn á sína bíla.. þeas framleiðslulínuna OT Að mínu mati er E28 B7 turbo klárlega BESTI turbo bíllinn sem ALPINA gerði,, og BARA pirrandi fyrir mig sem B10 BT fan ..miklu meiri ofurgræja ,, þess tíma en B10 BT var er sá bíll kom á markað,, B7 er (sem gott eintak 1.5-2.0 sek fljótari í 200) miklu meiri brútal græja ,, B10 BT er ALLTAF sneggri í 100 og eftir 220-230 þá er ALLT að gerast í BT ,,,,,,,,,, tek skýrt fram að sem eigandi slíks bíls þá er það fásinnu vel gert enn þann dag í dag að ná 320 á mæli.. ekki margar performance 4d græjur sem gera slíkt þó að töluvert öflugri séu Árangurinn lét ekki á sér standa ,, MJÖG dýrar græjur en yfirburðirnir á fólksbíla sviðinu urðu sláandi .. þannig að .. jafnvel ULTRA dýrir supercar gátu ekki náð í performance ,, og ALDREI í áræðinleika ,, það sem Alpina GAT GERT með sína bíla Niðurstaðan var slík að ///M deildin átti ALDREI breik ...ALDREI ,,,,,,,,,,,,,, fyrr en S62 kom á markað ((stock B10 BT er svipaður og S62 .. en er ekki talinn eins sprækur,, Niðurstöður hafa hreinlega aldrei legið fyrir ,, á myndböndum.. en so what)) ALPINA gerðust veiklunda og hreinlega gerðu feitt í brækurnar ,, héldu verðmiðanum,, jafnvel hækkuðu,, en ///M fóru framúr á flestum sviðum Að B10 BITURBO sé byggður á M30 .. er án vafa akkilesarhæll bílsins,, að svona dýr græja sé byggð á þessari vél ,, svona seint á líftíma M30 er synd.. ef 24v tæknin((M88/S38)) hefði verið í boði frá BMW hefði 450 ps /650 nm verið easy goal.. en það er slæmt ef skúrakallinn er að gera betur en MARKETING kallinn ![]() þar fyrir utan er aflið eflaust 30%- 50% meira fyrir mild durable setup T.d. er olíukæling á drifinu. á B10 BT þrýstingur á oliu,, ásamt hitastigi,, boost-pressure,, og hiti á drifinu sýndur.. afhverju geta menn ekki gert fyrirbyggjandi varúðarráðstafanir .. 20xx,, afhverju eru hlutirnir bara SHOW ,, go fast,, en ekki ending ?? skulum ræða hluti sem eru sjaldan ræddir á netinu ,, og fáir hafa skýringu á Mjög taugaveiklað samband er á milli ///M og ALPINA ,, svo ,, að þegar E36 kom á markað voru ALPINA með m50 Twinturbo ready,, en sagan segir að BMW hafi hreinlega óttast að einhver vínsafnari frá Buchloe myndi JARÐA S50 M3 svo hrottalega að ... ............. ............ dæmi hver eftir sig |
Author: | bErio [ Sun 19. Feb 2012 19:34 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Dugnaður í gamla! Þetta er eðall |
Author: | bimmer [ Sun 19. Feb 2012 19:45 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Ekkert hálfkák hér á ferð!!! ![]() Búið að taka RÖNN?!?!??!?! |
Author: | bimmer [ Sun 19. Feb 2012 19:45 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
doublepost.... |
Author: | Alpina [ Sun 19. Feb 2012 19:49 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
bimmer wrote: Ekkert hálfkák hér á ferð!!! ![]() Búið að taka RÖNN?!?!??!?! Var að setja nýja bremsudiska sökum GEÐVEIKS víbrings,, ![]() ![]() ![]() ![]() á eftir að prófa betur.. en bíllinn fór í gang í fyrsta ,, ps,,,,,,,,,,,, splúnku ný kúppling þreif swinghjólið MEGA vel ,, en ekki spaðana á pressunni,,,,,,,,,,,,, slippar FEITT við púll ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | fart [ Sun 19. Feb 2012 19:59 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Vel gert !!! Hefði ekki verið dauðafæri að sjæna til rörin og intercoolerinn fyrst að þetta var komið úr? |
Author: | bimmer [ Sun 19. Feb 2012 20:01 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
fart wrote: Vel gert !!! Hefði ekki verið dauðafæri að sjæna til rörin og intercoolerinn fyrst að þetta var komið úr? Tough crowd ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 19. Feb 2012 20:02 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
bimmer wrote: fart wrote: Vel gert !!! Hefði ekki verið dauðafæri að sjæna til rörin og intercoolerinn fyrst að þetta var komið úr? Tough crowd ![]() hvaða rör ?? |
Author: | fart [ Sun 19. Feb 2012 20:03 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Alpina wrote: bimmer wrote: fart wrote: Vel gert !!! Hefði ekki verið dauðafæri að sjæna til rörin og intercoolerinn fyrst að þetta var komið úr? Tough crowd ![]() hvaða rör ?? Intercooler rörin voru dálítið rispuð ![]() ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 19. Feb 2012 20:06 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
fart wrote: Alpina wrote: bimmer wrote: fart wrote: Vel gert !!! Hefði ekki verið dauðafæri að sjæna til rörin og intercoolerinn fyrst að þetta var komið úr? Tough crowd ![]() hvaða rör ?? Intercooler rörin voru dálítið rispuð ![]() ![]() hu hu hu hu ![]() |
Author: | fart [ Sun 19. Feb 2012 20:12 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Alpina wrote: fart wrote: Alpina wrote: bimmer wrote: fart wrote: Vel gert !!! Hefði ekki verið dauðafæri að sjæna til rörin og intercoolerinn fyrst að þetta var komið úr? Tough crowd ![]() hvaða rör ?? Intercooler rörin voru dálítið rispuð ![]() ![]() hu hu hu hu ![]() Hvaða hvaða, hitahlífarnar alveg sjænaðar í rusl, en intercoolerinn ekki málaður upp á nýtt ![]() ![]() Annars ertu engum líkur gamli, svakalega flott uppgerð og upplýsinga |
Author: | Alpina [ Sun 19. Feb 2012 20:15 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
fart wrote: Hvaða hvaða, hitahlífarnar alveg sjænaðar í rusl, en intercoolerinn ekki málaður upp á nýtt ![]() ![]() Annars ertu engum líkur gamli, svakalega flott uppgerð og upplýsinga Ég hélt að I/C væri ekki nema 50% af hæðinni ![]() ![]() munaði ENGU að hann hefði farið í karið hjá Kistufelli,,,,,,,,,,,,, ph 13+ ![]() ![]() |
Author: | Djofullinn [ Sun 19. Feb 2012 21:34 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Awesome þráður ![]() |
Author: | Logi [ Sun 19. Feb 2012 23:14 ] |
Post subject: | Re: M30 ,, twin turbo |
Djofullinn wrote: Awesome þráður ![]() Sammála, þessi þráður reddaði kvöldinu ![]() Virkilega flott gert og vel skrásett ![]() |
Page 1 of 3 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |