Var að gera heimskulegustu kaup sem ég hef gert hingað til, en þetta er eins og stendur í fyrirsögninni E32 750.
Það er eitt og annað að hrjá þennan bíl það helsta er grófur gangur, bensínslanga, slangan fyrir hleðslujafnarann, ryð, FÁRÁNLEGA ljótar rendur og stýrisendar.
Einnig þarf að klára smá frágang á innréttingu(miðjustokkur) og klára að ganga almennilega frá í húddinu og meðalannars að fá bílinn til að starta innanfrá(fer bara í gang með einhverju hot wire mixi í húddinu)
Framtíðarplön fyrir utan að gera við allt hérna fyrir ofan er að henda undir hann fínu felgunum mínum(BBS RC090) sem ég á eftir að klára að gera fínar, reyna að fá aftur xenon í framljósin á honum og hita/sprauta lista og finna mér góðan geislaspilara í hann. Fyrir utan þetta er þetta mjög svo heill og ótrúlega þéttur bíll enda bara ekinn rúmlega 190þúsund, skemtilegast fannst mér að sport/komfort takkinn fyrir fjöðrunina svínvirkar.
VIN long WBAGB81040DC08719
Type code GB81
Type 750I (EUR)
Dev. series E32 ()
Line 7
Body type LIM
Steering LL
Door count 4
Engine M70
Cubical capacity 5.00
Power 220
Transmision HECK
Gearbox AUT
Colour DIAMANTSCHWARZ METALLIC (181)
Upholstery SCHWARZ LEDER (0226)
Prod. date 1992-02-05
Order options
No. Description
214 AUTOMATIC STABILITY CONTROL+TRACTION
223 ELECTRONIC DAMPER CONTROL (EDC)
241 AIRBAG DRIVER/FRT PASSENGER
302 ALARM SYSTEM
317 COMFORT OPERATION FOR DOORS
320 MODEL DESIGNATION, DELETION
352 DOUBLE GLAZING
354 GREEN STRIPE WINDSCREEN
401 SLIDING/VENT ROOF, ELECTRIC
415 SUNBLIND FOR REAR WINDOW
423 FLOOR MATS, VELOUR
428 WARNING TRIANGLE
464 SKIBAG
481 SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER
494 SEAT HEATING F DRIVER/FRONT PASSENGER
496 SEAT HEATING FOR REAR SEATS
500 HEADLIGHT WASHER SYS/INTENSIVE CLEANING
522 XENON LIGHT
528 AUTOMATIC AIR RECIRCULATION CONTROL(AUC)
564 INTERIOR LIGHT PACKAGE
801 GERMANY VERSION
Kem svo væntanlega með myndir af honum sem fyrst og dundinu í honum
btw ef einhver gæti sagt mér hvað "317 COMFORT OPERATION FOR DOORS" er þá væri það frábært