Eignaðist þennan um helgina.
1994 árgerðin af 325 með m50b25 VANOS, 192 hp.
Þetta er Bmw nr.2 sem ég hef átt og ég var búinn að sakna hversu ljúft er að keyra þetta. Hann nýtur sín vel á hundraðinu og er afar þéttur og góður í keyrslu.
Hvítt leður, stóra aksturstölvan sem er reyndar ólæsileg, M3 fjöðrun, M3 speglar, M3 framstuðari sem þarf að gera aðeins við, glænýtt sérsmíðað púst ofl.
Það er opið drif í honum og nú má einhver sem á lsd eða soðið til sölu senda mér pm.
Fékk með honum 2 spólfelgur og 4 hvítar felgur sem ég ætla að sprauta uppá nýtt og þið megið koma með hugmyndir af lit? Hef verið að spá í að hafa miðjurnar svartar og bláan hring eða eitthvað álíka.
Bíllinn er sprautaður í flottum dökkbláum lit, lakkið er ekkert til að opna einn ískaldann yfir, smá ryð hér og þar en þó ekkert alvarlegt.
Ef einhver veit viðhaldslega sögu þessa bíls þá má hann endilega deila henni

.
Þannig það fyrsta sem ég geri þegar ég eignast hann er að massa hann og sprauta netið í stuðaranum svart. Ég læt nokkrar myndir fylgja af afrakstrinum:
Byrjuðum með grófan massa og grófan púða

Næst var farið í fínni púða

Hér má sjá hvernig hann lýtur út eftir 2 umferðir af massa, ég á reyndar eftir að bóna hann alminnilega en hann verður dodo juicaður sem fyrst.

Mun flottari með svarta netið

Plönin eru ekkert gríðarleg:
-Pússa niður hvítu felgurnar og hafa hugsanlega svartar með bláum hring eða eitthvað sniðugt
-Þrífa leður
-Setja í hann læst drif
-Þurrka burt þetta lakk sem er á afturljósunum og sprauta appelsínugula í stefnuljósunum svart
-Skipta um fóðringar í gírstöng
-Laga horn á framstuðara
-Afhausa mörg dekk