Jæja kominn tími til að setja inn þráð um þennan, ég keypti hann núna í lok sumars 2009 af Helgu/Ericu og er þessi bíll mjög vel með farinn í allastaði.
Þetta er semsagt Bmw e30 325i árgerð 1987.
Það sem ég er búinn að gera við hann er að skipta um mótorpúða, kerti, kominn nýr rafgeimir, laga pústið það var laust á einum stað og skrölti leiðinlega í því, fjöðrun allan hringinn,
komið nýtt lip á skottið gamla var farið að ryðga að inna og var farið að losna af skottinu,
búið að laga smá beyglu og það litla rið sem var á honum og setja á hann augabrúnir.
Ég setti Mtech gorma undir bílinn í staðinn fyrir colivers gormanna.
Þegar það átti að fara að setja gormana í að framan þá sáum við pabbi það að það var búið að skera skálina sem gormurinn leggst ofaní úr
struttanum til að setja colivers gormana í, svo það var farið að leita að struttum í 6 cylindra bíl
(sem kostuðu hjá BogL 180.000 kr Stykkið og svo demparinn 60.000 stykkið svo það var ekki keypt þar)
En það var haldið áfram að leita en það gekk ekki neitt þangað til frændi minn benti mér á bíl inní Hafnafirði í eigu Jónka.
Ég hafði samband við hann og hann var tilbúinn að selja mér þá og ekkert mál með það.
Nú svo átti að fara að setja struttana í bílinn en þá sáum við það að struttarnir sem við fengum voru úr 4 cylinder bíl ekki 6 og það var ekkert gat í struttanum
fyrir abs plugg eitthvað en það er abs í bílnum hjá mér.
Svo ég hafði samband við Jónka aftur og hann var tilbúinn að taka bara struttana aftur og ekkert mál með það.
En svo fórum við feðgarnir og frændi minn að spá hvort það væri ekki bara hægt að renna skálina af þessu ströttum sem ég fékk hjá Jónka
því ég var búinn að leita og auglísa í einhveraj 2-3 mánuði án árangurs.
Svo við létum verða af því, skálinn var tekinn af 4 cylindra struttanum og soðinn á mína 6 cylindra strutta.
Nú svo þegar að það var byrjað að rífa undan og laga struttana sáum við það að allri dempararnir undir bílnum voru ónýtir svo það var skipt um það allt í leiðinni.
Svo fyrir stuttu byrjaði miðstöðvar kraninn að leka, mjög skemtilegt teppið bílstjóra megin vel blautt og svona,
en ég hafði enga aðstöðu til að gera við þetta akkurat þá svo ég talaði við frænda minn og hann lokaði bara á renslið tróð bara tvem stórum boltum í rörin sem fara í gegnum hvalbakinn
og lokaði á rennsli inní bíl svo þá ver enginn hiti í þrjá daga.
Svo fékk ég að fara inní skúr hjá frænda mínum og við tókum þetta stykki úr og tókum það í sundur og
reindum eitthvað að þétta þetta en það lak eitthvað pínulítið ennþá en ekkert eins og það var svo við létum þetta bara vera svoleiðis
þangað pabbi gat var laus þá fórum við inná verkstæði og náðum að stoppa lekann.
En það eru svo sem ekki nein svaka plön fyrir þennan bara bera á sætin leður lit og sjæna þaug svoltið ætli ég skipti svo ekki um rúðu næsta sumar
og svo þarf að kíkja eitthvað á topplúguna og setja í hann xenon.
og svo bara að halda honum við vel við laga það sem þarfa að laga og gera við það sem skemmist.
Læt fylgja nokrar myndir
Svona var hann þegar ég fékk hann á colivers.

Svona er hann núna á Mtech (ekki besta mynd til að sýna það).

en þarna er ekki búið að laga beigluna og lipið á skottinu og augabrúnirnar ekki komnar á
En kem svo með fleiri myndir seinna.
Tók nokrar myndir í sumar á Snæfellsnesinu var næstum búinn að rústa bílunum á leiðinni þangað þegar það hljóp hestur í veg fyrir mig ekkert lítið óþægilegt.
Þarna var ég bara búinn að eiga hann í viku svo það var ekki búið að breita neinu.

