þetta er e34 520ia 95árgerð.. keyrður 301.xxxþús minnir mig en á auðvitað nóg eftir.. það er svona smáhlutir sem þarf að gera við en ekkert alvarlegt, mest bara með útlitslega séð, ég er mjöög ánægður með hann auðvitað

Hannsi wrote:eitthvað kannast maður við þennan
Chrome wrote:Er þetta ekki gamli bíllinn hans Sigga besta í öllu eða þannig
Angelic0- wrote:Chrome wrote:Er þetta ekki gamli bíllinn hans Sigga besta í öllu eða þannig
Hann er skráður og virkur á spjallinu Stebbi...
Passa svona comment !
En jú, þetta er gamli bíllinn hans.. fannst hann alltaf geggjaður.. og þessi litur... hann er bara töff
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Danni wrote:Ég hef keyrt þennan bíl og þá var hann í 280þús eða þar í kring og slit er eitthvað sem var ekki til í honum þá! Frábært ástand miðað við kílómetrastöðu og þessi bíll sýnir og sannar að með réttu viðhaldi og meðferð geta BMW endst alveg endalaust!
Danni wrote:Ég hef keyrt þennan bíl og þá var hann í 280þús eða þar í kring og slit er eitthvað sem var ekki til í honum þá! Frábært ástand miðað við kílómetrastöðu og þessi bíll sýnir og sannar að með réttu viðhaldi og meðferð geta bílar endst alveg endalaust!

íbbi_ wrote:Danni wrote:Ég hef keyrt þennan bíl og þá var hann í 280þús eða þar í kring og slit er eitthvað sem var ekki til í honum þá! Frábært ástand miðað við kílómetrastöðu og þessi bíll sýnir og sannar að með réttu viðhaldi og meðferð geta bílar endst alveg endalaust!
þetta er nú bara 300k, þú ættir að prufa að gjóa augunum í aksturstöðuna á sumum leigubílunum, sat í E bíl um daginn sem var að detta í 900k veit um 3 aðra e bíla sem eru komnir yfir 600
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests