Hann er búinn að krassa á hringnum.. væri nú helvíti slæmt ef hann myndi velta á þessum bíl!
arnibjorn wrote:Mín skoðun er að næsta modd hjá Sveinbirni eigi að vera veltibúr eða veltibogi.
Hann er búinn að krassa á hringnum.. væri nú helvíti slæmt ef hann myndi velta á þessum bíl!
bebecar wrote:arnibjorn wrote:Mín skoðun er að næsta modd hjá Sveinbirni eigi að vera veltibúr eða veltibogi.
Væri nær að finna bara sérstakan bíl í trakkið, einhvern góðan búðing! - þessi er alltof fínn í svona vinnu nema til þess að rúnta bara í rólegheitum þarna.
Sezar wrote:bebecar wrote:arnibjorn wrote:Mín skoðun er að næsta modd hjá Sveinbirni eigi að vera veltibúr eða veltibogi.
Væri nær að finna bara sérstakan bíl í trakkið, einhvern góðan búðing! - þessi er alltof fínn í svona vinnu nema til þess að rúnta bara í rólegheitum þarna.
Já, mig grunar að það sé á döfinni. CABRIO og ALPINA eru orðin ansi dýr leikföng.
fart wrote:
Sveinbjörn talar mikið um að E36m3 sé besti bíllinn í þetta, það verður gaman að sjá hvort hann lætur vaða á þannig.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Tjobbi wrote:Glæsilegt!
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests