væri betra fyrir þig að búa bara til adapter, eða fá þér T4

JonFreyr wrote:Alls ekki....var bara búinn að ímynda mér að það væri auðveldara að vinna við þetta á meðan bínan er þetta ofarlega. Gunni er hins vegar duglegur við að leiðrétta mig sem er snilld, ég er byrjandi í þessuen nýjustu fréttir er Bottom-Mount og önnur bína. Ég er bara með ákveðið takmark, 300hö og boost snemma. Gunni segir mér að kaupa minni bínu og bolta hana þá frekar á bottom mount.
Akkúrat núna er Gunni "hin konan" í mínu lífiég hlýði bara !
Hehe mikið til í þessueinarsss wrote:JonFreyr wrote:Alls ekki....var bara búinn að ímynda mér að það væri auðveldara að vinna við þetta á meðan bínan er þetta ofarlega. Gunni er hins vegar duglegur við að leiðrétta mig sem er snilld, ég er byrjandi í þessuen nýjustu fréttir er Bottom-Mount og önnur bína. Ég er bara með ákveðið takmark, 300hö og boost snemma. Gunni segir mér að kaupa minni bínu og bolta hana þá frekar á bottom mount.
Akkúrat núna er Gunni "hin konan" í mínu lífiég hlýði bara !
![]()
Það verður fun í 2 vikur og svo langar þig að hækka boostið ... bara af því þú getur það
... en ekki eins og 300 hö e30 sé eitthvað leiðinlegt, manni langar ALTAF í meira

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Skráning ??????
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests