gunnar wrote:Hannsi wrote:váááááááááááá gaur
Þú ert með óheppninna troðna 40 cm upp í rassgatið á þér.
Allavega gott að þú (og farþegar ef einhver) slasaðir þig ekkert
Ef hlutirnir gerast svona reglulega þá er nú spurning hvort þetta sé óheppni eða eitthvað allt annað......

Angelic0- wrote:Nei, sökudólgurinn hér er ókláruð viðgerð hjá Magga Jóns!
Vantar kviklæsinguna í húddið!
Ég fer með bílinn annað núna, síðasta viðgerð tók 6mánuði þar og var aldrei fullkláruð, reyndar mín mistök að loka húddinu ekki allmennilega!
Danni wrote:Angelic0- wrote:Nei, sökudólgurinn hér er ókláruð viðgerð hjá Magga Jóns!
Vantar kviklæsinguna í húddið!
Ég fer með bílinn annað núna, síðasta viðgerð tók 6mánuði þar og var aldrei fullkláruð, reyndar mín mistök að loka húddinu ekki allmennilega!
Þessar E39 húddlæsingar eru þvílíkar PITA húddlæsingar! Heppinn ég að hafa viðbrögðin í lagi þegar þetta sama gerðist fyrir mig
aron m5 wrote:það má nu vera ansi litið að gera hjá Bjössa ef þu heldur að þetta verði tilbuið fyrir helgi
aron m5 wrote:þu ert bara allstaðar VIP
Hannsi wrote:aron m5 wrote:þu ert bara allstaðar VIP
Ekki hjá magga þar eru Toyoturnar VIP
GunniT wrote:Er eitthvað klárað á því verkstæði
doddi_kef wrote:bara gamli gamli frá óló að segja hæ viktor..... kvenær ætlaru svo að koma og smirja gúmí með mér á göturnar hérnaþað er leiðinlegt að géra það einn hér
srr wrote:doddi_kef wrote:bara gamli gamli frá óló að segja hæ viktor..... kvenær ætlaru svo að koma og smirja gúmí með mér á göturnar hérnaþað er leiðinlegt að géra það einn hér
Þú hefur nú eignast félaga í það....
E28 535i + E30 325i Turbo
geta alveg mökkað![]()
Þeir og eigendurnir eru einmitt búsettir í KEF City
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 54 guests