U guys are funny.
Þið talið eins og e34 sé með wheel wells eins og e31.
Fatandre wrote:U guys are funny.
Þið talið eins og e34 sé með wheel wells eins og e31.

Fatandre wrote:Efa það en hér er e31 með 315 á stock wheel wells. Er samt mjög spenntur að sjá 285 hjá þér þar sem það væri fín breidd

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Ég var með 285/35 undir NV-097, það rubbaði örlítið ef ég var með fólk afturí. En þar sem þú ert með 17" sleppur það kannski fínt
Fatandre wrote:Raggi. Respect, þetta lýtur glæsilega út. Þoli ekki þetta stretch gay style shit.

JonFreyr wrote:Stretch er hommalegt.
F2 wrote:Fatandre wrote:Raggi. Respect, þetta lýtur glæsilega út. Þoli ekki þetta stretch gay style shit.
Hvað eru komin tvö ár eða hvað síðan þú varst með stretch gay style shit look á e31 hjá þér áður en þú fórst í jeppamennskuna..
Það sem fólk virðist aldrei ætla að fatta að dekk eru ekki stretchuð bara til að hafa mjó dekk á breiðum felgum!
Heldur er sagan sú að breiðar ýktar felgur fara bara ekki oft undir bíla í aggressívu offsetti nema með mjórri dekkjum.
Þetta er bara stíll eins og margt annað, sumir vilja háa bíla, aðrir lága, sumir rauða, aðrir bláa en það er ekkert meira pirrandi en sá hópur sem þarf alltaf að setja útá allt hjá öðrum og hvað þá að kalla það hommalegt

Bartek wrote:Hvaða dekkja sterð á ég kaupa mér??
205/45 & 245/40 GoodYear Eagle f1??
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests