Hér koma myndir frá föstudeginum 28. apríl - síðasta eiginlega Groundhog deginum
Þennan morgun fórum við Frank og töluðum við þá hjá umboðinu og náðum í gírkassann og drifið á Ringhaus Passatnum:
Hér er svo Vala sem vinnur á hótelinu með kettina sem sóttust mjög eftir athygli:
Þeir fá ekkert að fara inn og búa því í einum af bílskúrunum:
Kíkti síðan niður á braut og þar var þessi gullfallegi Ferrari 355 mættur:
Flottir saman:
Hér sést að það eru ekki bara super exotics sem eru að tæta á brautinni

:
Gríðarlega fallegur M3 CSL:
Einn fyrir E30 crew:
Hér kom svo í ljós að Ferrari gaurinn var bara poser, fór heim án þess að fara á hringinn, búúúúú!!!! :
Kappinn á gráa GT3 að fara að skemmta sér:
Vægast sagt mikið af M3 bílum þarna:
Hvíti M3 CSL kemur aftur inn, takið eftir númerinu:
Eigandinn heitir Torleif og er norskur - hjálmurinn er keppnis:
Kappinn er búinn að keyra yfir 2.000 hringi á Nurburgring og það sást alveg í hringnum sem ég fékk að sitja í
Kappinn á best 8:10 og það var frábært að sjá hvað hann hafði gott vald á bílnum og kunni brautina.
Bíllinn er stock fyrir utan lit, felgur og bremsur:
Hér er síðan glottið á Torleif þegar hann segir mér að bíllinn sé í raun ekki hvítur heldur grár.
Huh??? Jú, bíllinn er filmaður hvítur!!!! Hér má sjá rétta litinn í falsinu.
Kostnaðurinn við að filma bílinn er ca. 1.000 evrur og fín vernd fyrir lakkið! Þetta er mjög vel gert:
Hmmm, er þetta stock litur á E30?!?!?!
Þokkalegur fjöldi af BMW:
Torleif að fara með enn einn túristann í hring - vorum að grínast í honum að hann væri Ringtaxi þennan dag. Það var nokkuð gott komment frá honum þegar ég var að ræða við hann um hringinn að hann vildi meina að eftir ca. 300-400 hringi þá gæti maður sagst þekka hringinn vel

Takið líka eftir skónum
Svo komum við að einum af mínum uppáhalds bílum úr þessari ferð - fáránlega flottur og aflmikill:
Þetta er 993 Turbo sem búið er að breyta í GT2, bæði útlitslega og vélarlega. 550 hross sem voru alveg að virka. Eigandinn heitir Morten (til hægri) og með honum er mágur hans Ryan.
Ég talaði upphaflega við Morten til að spyrja hann hvernig hann færi eiginlega að því að halda svörtu lakkinu svona flottu. Hann var MJÖG ánægður með spurninguna því það kom í ljós að hann er bílamálari og málaði bílinn sjálfur
Sagðist bera eitthvað gums á bílinn tvisvar á ári þannig að það væri smá greasy húð sem héldi lakkinu svona flottu (man ekki hvað efnið hét):
Fékk að sitja hringi bæði með Morten og Ryan. Þessi bíll er rosalega aflmikill og soundið í túrbínunum þegar allt er að gerast er rosalegt. Fjöðrunin er hins vegar of mjúk og Morten var að spá í að stífa hana fyrir næstu heimsókn.
Hér vorum við að fara af stað í einn hring þegar komið var með eitt hjól eftir smá skrens:
Morten er góður bílstjóri en ekki er hægt að segja það sama um Ryan. Hann overrevaði og klúðraði skiptingum hægri vinstri. Hér er hann eitthvað að skoða bílinn fyrir síðasta hringinn sem átti eftir að vera afdrifaríkur:
Hér er allt smekkfullt:
Ryan á leið út:
Næst á dagskrá hjá mér var að fara hring með Martin sem gisti á hótelinu.
Þetta var svona mesti race fílingurinn við að fá túristarúnt. Hér er race mechanicinn að fara yfir dekkjaþrýsting og svo strappaði hann mig í 5 punkta belti.
Þegar ég var sestur fór ég aðeins að spá í sérstöku vali á bíl því hann var sjálfskiptur. Síðan þegar við vorum að keyra inn á brautina þá bankar hann í aðra löppina á sér og gargar "I have only one leg!!!" Hlær síðan alveg rosalega
Hann var hins vegar frábær driver og bíllinn var á race slikkum þannig að hann tók vel á í beygjum. Sat með honum 4 hringi þar sem hann var að undirbúa sig fyrir keppnina daginn eftir.
Frank sagði mér seinna að Martin hefði lent í mótorhjólaslysi fyrir 4 árum þar sem strákhálfvitar á bíl hefðu keyrt hann niður þar sem hann var kyrrstæður og þannig misst löppina.
Eftir þetta hitti ég Ryan og hann sagðist vera í djúpum skít og var hræddur um að hafa eyðilagt svarta GT2 bílinn á síðasta hringnum. Hann sagðist hafa verið bara á rólegri ferð á 4.000 snúningum og þá hafi bara aflið farið og vélin farið að freta. Eftir að hafa setið með honum í 2 hringi þá trúi ég þessu tæplega og held frekar að hann hafi stútað bílnum með lélegum akstri.
Morten kom skömmu síðar frekar súr á svip, var búinn að fara með bílinn á verkstæði rétt hjá og þeir lásu 16 villukóða af vélini
Þeir komust ekki í að laga bílinn fyrr en eftir 2 vikur, alveg solid bókaðir.
Ég gat þó sagst vita hvernig honum leið. Þarf að senda honum mail og spyrja hvernig þetta mál stendur.
Hér er síðan mynd af því þegar komið var með GT3 RS bíl af brautinni. Hafði séð hann á kaflanum þar sem langa aflíðandi beygjan til vinstri er og var bíllin þar út í kanti upp við vegriðið:
Kom í ljós að eigandinn (þessi gráhærði) hafði verið að keyra á 240 km/h þegar það hvellsprakk að aftan
Bíllinn fór 2 360° snúninga og staðnæmdist við vegriðið og nuddaðist pínu að aftan. Maður sá að gaurinn var svolítið shaken eftir þetta:
Hér má sjá dekkið:
Þessi maður verður að teljast með þeim heppnari - engar alvarlegar skemmdir urðu á bílnum:
Þeir fóru því í að skella slikkunum undir og kepptu daginn eftir!!!

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...