JonFreyr wrote:Ég tharf ad mála svart hjá mér.....annad kostar bara vesen med logguna. Hvernig eru thessi Ebay intercooler kit ad virka, passa pipurnar sæmilega eda tharf ad skitmixa thetta saman?
Vesen með lögguna?
gstuning wrote:þetta eru bara beygjur og bein rör, skerð þau bara eftir hvernig þú vilt að þetta passi.
annars eru hosurnar ekkert til að hrópa húrra fyrir
gstuning wrote:ertu með svona drasl gúmmí hosur sem fylgja þessum ebay kitum? ertu ekki með sílikon hosur?
Spoofus wrote:Það er ekkert verið að hringja í mig þegar það er verið að brasa í skúrnum. djööö......
Mazi! wrote:JonFreyr wrote:Ég tharf ad mála svart hjá mér.....annad kostar bara vesen med logguna. Hvernig eru thessi Ebay intercooler kit ad virka, passa pipurnar sæmilega eda tharf ad skitmixa thetta saman?
Vesen með lögguna?
Angelic0- wrote:Er ekki ráðlegra að fá sér frekar minni intercooler þar sem að hann nýtist alveg... frekar en að hafa stóran (lagg) sem að loftið nær ekki að blása 100% á...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Er ekki ráðlegra að fá sér frekar minni intercooler þar sem að hann nýtist alveg... frekar en að hafa stóran (lagg) sem að loftið nær ekki að blása 100% á...
Þetta er athugasemd sem ég tel að menn ætti að gefa gaum
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Er ekki ráðlegra að fá sér frekar minni intercooler þar sem að hann nýtist alveg... frekar en að hafa stóran (lagg) sem að loftið nær ekki að blása 100% á...

Users browsing this forum: No registered users and 100 guests