siggir wrote:Nú er maður ekki ALVEG nógu sleipur í þýskunni.. Komst olía í pústið? Hvernig?

siggir wrote:Nú er maður ekki ALVEG nógu sleipur í þýskunni.. Komst olía í pústið? Hvernig?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
siggir wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Nú er maður ekki ALVEG nógu sleipur í þýskunni.. Komst olía í pústið? Hvernig?
Alpina wrote:er búinn að segja við Þórð að það verður ..rönn dauðans

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:er búinn að segja við Þórð að það verður ..rönn dauðans
Skulum vona að það verði ekki STAU dauðans.....
lulex wrote:Máni wrote:Við hvað starfarðu?
minnir einhvernvegin að hann se glæpamaður... nei ég meina iðnaðarmaður
*vonaaðhanntakiþessusemjokei*

finnbogi wrote:gott að heyra að það sé leyst
en eitt sem ég hef alltaf ætlað að nefna við þig Sveinbjörn að það vantar alveg sílsa á bílinn þá er lookið geggjað
bíllinn þarf held ég sílsa því fram og aftur svuntan eru svo síðar
Alpina wrote: OLIVER tjáði mér að olíuhita mælirinn væri brunninn yfir (( grunar að JARLINN eigi hlut að máli ))
aronjarl wrote:
Varðandi olíuhitamæli skil ég ekki hvað hefði getað farið þar sem það kom skammhlaup inní bíl á stýrispennuna fyrir kæliviftuna.
Sætti ég mig ekki við að ég sé nafngreindur með að hafa skemmt hitamælinn þótt ég hafi lagt lögnina inní bíl og þessu skellt í gang í einhverjum æsing..Svo var þetta litla slys alveg eins öllum að kenna þar sem allir voru með fingurna í þessu.
Alpina wrote:finnbogi wrote:gott að heyra að það sé leyst
en eitt sem ég hef alltaf ætlað að nefna við þig Sveinbjörn að það vantar alveg sílsa á bílinn þá er lookið geggjað
bíllinn þarf held ég sílsa því fram og aftur svuntan eru svo síðar
TAURUS![]()

JOGA wrote:
Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests