gunnar wrote:Hvað er þetta það er skotið á öllum vígstöðum núna..![]()
ALLT að gerast á kraftinum núna!
En allt sagt í gríni hérna í mínum þræði allavega!
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:gunnar wrote:Sæmi er sjálfsagt búinn að setja þig á ignore í símanum sínum árni
Eg veit að ég væri búinn að því... ef að meiningin væri þessi
Kjaftæði... þú hlýtur að vera orðinn vanur að láta menn skoða kjallarann þinn..![]()
Hvað annað var gert í jailinu?
saemi wrote:Við vorum nú bara að tala um að skoða kjallarann......
Ekkert farið að tala um að kaupa hann eða gera neitt við hann

Er hann kominn aftur innAngelic0- wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:gunnar wrote:Sæmi er sjálfsagt búinn að setja þig á ignore í símanum sínum árni
Kjaftæði... þú hlýtur að vera orðinn vanur að láta menn skoða kjallarann þinn..![]()
Þetta var nú ekkert kanafangelsi sem að ég var í... bara gamla góða nían á skólavörðustíg....
Það er reyndar verið að fara að breyta þessu í safn... Ætli ég hafi ekki verið einn af 5 síðustu sem að innritast þarna...
Annars voru þetta svoddan píslir.. Ég og Elímar vorum öflugustu gaurarnir á svæðinu hehe....
aronisonfire wrote:þar kemur inn gamla strippklúbbsreglan..
look but don't touch
///MR HUNG wrote:Er hann kominn aftur innAngelic0- wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:gunnar wrote:Sæmi er sjálfsagt búinn að setja þig á ignore í símanum sínum árni
Þetta var nú ekkert kanafangelsi sem að ég var í... bara gamla góða nían á skólavörðustíg....
Það er reyndar verið að fara að breyta þessu í safn... Ætli ég hafi ekki verið einn af 5 síðustu sem að innritast þarna...
Annars voru þetta svoddan píslir.. Ég og Elímar vorum öflugustu gaurarnir á svæðinu hehe....
bjahja wrote:Hallóhalló, þetta tengist 335 frekar lítið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
demn ég sem hélt að þú værir í kvennafangelsinuAngelic0- wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:gunnar wrote:Sæmi er sjálfsagt búinn að setja þig á ignore í símanum sínum árni
Users browsing this forum: No registered users and 88 guests