Ábyggilega frekar skrýtið að keyra svona
einarsss wrote:Alpina wrote:Gríðarlega brútal bíll,,,, og ansi viljugur á snúning,
Ekki spurning ,, að mínu mati,,, að 3.25 LSD muni betrumbæta 2. gírinn til muna í brautinni
Rauðhetta vs, guli ????
úff ég get ekki beðið eftir að fá 3.25 drifið ... maður er svo fljótt farinn í útslátt á 3.73![]()
Held að við þurfum að taka almennilegra rönn sveinbjörn ... Hringi á þig við tækifæri
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:Alpina wrote:Gríðarlega brútal bíll,,,, og ansi viljugur á snúning,
Ekki spurning ,, að mínu mati,,, að 3.25 LSD muni betrumbæta 2. gírinn til muna í brautinni
Rauðhetta vs, guli ????
úff ég get ekki beðið eftir að fá 3.25 drifið ... maður er svo fljótt farinn í útslátt á 3.73![]()
Held að við þurfum að taka almennilegra rönn sveinbjörn ... Hringi á þig við tækifæri
Ég fór í útslátt í 4. gír og þá sá ég enga rauðhettu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:einarsss wrote:Alpina wrote:Gríðarlega brútal bíll,,,, og ansi viljugur á snúning,
Rauðhetta vs, guli ????
Ég fór í útslátt í 4. gír og þá sá ég enga rauðhettu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
saemi wrote:Ókei.
Ábyggilega frekar skrýtið að keyra svonaMér finnst nóg með að bíða eftir að mín komi inn í 2600...
///M wrote:saemi wrote:En á hvaða snúningssviði eru þessi hestöfl til staðar :)
mjög góður punktur, væri mjög áhugavert að kvartmílu tíma á þessari græju

einarsss wrote:VIDEO http://www.youtube.com/watch?v=F6GdDb1Cqus
Þakka steina B fyrir að hafa nennt að taka upp fyrir mig í dag.
IAR kemur líka smá fyrir þarna
hope you enjoy
einarsss wrote:Komnir nýjir bremsudiskar allan hringinn og klossar, búið að setja nýja o Hringi fyrir drainið milli soggreinar og blokkar, Laga olíu leka á olíukæli... þarf svo að gera smáræði í fyrramálið eins og að setja brakeducts í ásamt rörunum sem beina loftinu á diskana að framan ... og já kominn með stærri Intercooler

einarsss wrote:
Drift keppnin hentað ekki fyrir rauðhettu og vonast ég að standa mig betur á "alvöru" braut
Steinieini wrote:Looker![]()
![]()
Breytti nýi intercoolerinn eitthvað inntaks hita ?

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 41 guests