gardara wrote:Sko þetta var þrýstingurinn! Þú hefðir bara átt að hlusta á mig frá upphafi
Þótti það fjarstæðukennt
gardara wrote:Sko þetta var þrýstingurinn! Þú hefðir bara átt að hlusta á mig frá upphafi
JonFreyr wrote:Catch can?
fart wrote:JonFreyr wrote:Catch can?
Ég er með catch can nú þegar sem er tengd við auka öndunina og andar í gegnum filter.
Orginal öndunin er reyndar líka til staðar sem, það er separator/catch can sem losar olíuna niður í pönnu og öndunin fer i gefnum filter.
Bæði gefa af sér leiðindar lykt, sem á það til að skila sér inn í bíl, sérstaklega þegar hann er kyrrstæður.
Hugmyndin er að sameina þessa tvo í þennan ventil sem andar síðan inn í pústið, og í raun sýgur á móti þannig að crankcase andi enn betur.
http://vibrantperformance.com/catalog/p ... ts_id=1243
Svo er gaman að segja frá því að þetta sound sem kemur þegar ég slæ af er frá túrbínunum... Bíllinn minnir dálítið á gamlan Audi gróið B Rallara :/ væri cool ef ég væri 18 ára. Vonandi að túrbínurnar skemmist ekki á þessu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Eitt smá modd sem er á leiðinni er ventill sem fer í pústið og myndar vacuum sem mun draga olíuöndunina frá mótornum og losa hana út um pústið
apollo wrote:Er einstefnuloki á þessu?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:nóg til að vinna rönn á krúsinu í daily samt þægilega án þess að vera öskrandi á top end
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:nóg til að vinna rönn á krúsinu í daily samt þægilega án þess að vera öskrandi á top end
Heyrðu góði,, tog segir ekkert.. vinnur ekki rönn þannig
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:nóg til að vinna rönn á krúsinu í daily samt þægilega án þess að vera öskrandi á top end
Heyrðu góði,, tog segir ekkert.. vinnur ekki rönn þannig
Þú varst ekki að fatta djókið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 84 guests