Stendur og bíður eftir að komast inn og KLÁRA
bjornvil wrote:Ég segi enga M5 spegla, og engan M5 afturstuðara. Sleeper lúkkið á þennan finnst mér algert möst
Hannsi wrote:bjornvil wrote:Ég segi enga M5 spegla, og engan M5 afturstuðara. Sleeper lúkkið á þennan finnst mér algert möst
Ditto
Hafa mestalagi --OO-------- algjör sleeper. Margir gætu feilað á þessum og 540.
Angelic0- wrote:Hannsi wrote:bjornvil wrote:Ég segi enga M5 spegla, og engan M5 afturstuðara. Sleeper lúkkið á þennan finnst mér algert möst
Ditto
Synd að við skyldum fórna appelsínugulu stefnuljósagauraljósunum til þess að hanna CAI
Hannes... lána mér stuðarann þinn í nokkra daga... eftir að þetta verður komið í gang....
hver á 520iA merki handa mér![]()
hvað get ég fleira gert til þess að bíllinn sofi aðeins
Stanky wrote:Angelic0- wrote:Hannsi wrote:bjornvil wrote:Ég segi enga M5 spegla, og engan M5 afturstuðara. Sleeper lúkkið á þennan finnst mér algert möst
Ditto
Synd að við skyldum fórna appelsínugulu stefnuljósagauraljósunum til þess að hanna CAI
Hannes... lána mér stuðarann þinn í nokkra daga... eftir að þetta verður komið í gang....
Rispaðu hann aðeins og settu límmiða sem líkist ryði!
Angelic0- wrote:Stanky wrote:Angelic0- wrote:Hannsi wrote:bjornvil wrote:Ég segi enga M5 spegla, og engan M5 afturstuðara. Sleeper lúkkið á þennan finnst mér algert möst
Ditto
Rispaðu hann aðeins og settu límmiða sem líkist ryði!
Þarf þess ekki, það var einhver MOTHER!$&!$%"#! sem að gerði það fyrir mig.... ég kannski heng aðeins á rispunni áður en að ég læt mála þetta
Users browsing this forum: Google [Bot] and 43 guests