fart wrote:BirkirB wrote:Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...
Ég keypti reyndar allt riðfrítt..studdana, rærnar og skinnurnar.
Það veðrur ekki mikil hersla á þessu, og ég reikna með að líma niður studdana, permanently.
BirkirB wrote:fart wrote:BirkirB wrote:Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...
Ég keypti reyndar allt riðfrítt..studdana, rærnar og skinnurnar.
Það veðrur ekki mikil hersla á þessu, og ég reikna með að líma niður studdana, permanently.
Okei, skiptir þá engu nema að gengjurnar á stöddunum skemmist ef það er endalaust verið að rífa ventlalokið af. Myndi ekki hafa áhyggjur af þessu en ryðfrítt getur verið ömurlegt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Cool....
en hvar eru svörtu .. team be hetturnar
Fatandre wrote:Gott að Vanosið virkar envarðandi hitt. Maður verður víst að prufa sig áfram.

Mazi! wrote:Ventlalokspakkningin á mínum S50 er eldgömul og ég hef tekið lokið af tvisvar og sett aftur saman og hún lekur ekkert.

íbbi_ wrote:spurning með pcv ventilin kannski ef það er mikill þrýstingur í blokkini?

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests