Fatandre wrote:Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.
fart wrote:Fatandre wrote:Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.
Mjög góð, léttur pedali og grípur rólega. Í raun alveg eins og OEM
Fatandre wrote:fart wrote:Fatandre wrote:Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.
Þú ert að tala um TWIN DISK.
Ég er samt ekki með það mikið afl þannig að þannig er ekki alveg það sem ég þarf býst ég við
fart wrote:Fatandre wrote:fart wrote:Fatandre wrote:Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.
Ég er samt ekki með það mikið afl þannig að þannig er ekki alveg það sem ég þarf býst ég við
Ég get náttúrulega ekki talað um það sem ég er ekki með
Er OEM ekki bara málið fyrir þig?
Fatandre wrote:fart wrote:Fatandre wrote:fart wrote:Fatandre wrote:Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.
Ég get náttúrulega ekki talað um það sem ég er ekki með
Er OEM ekki bara málið fyrir þig?
Hélt þú værir með twin.
Þá skil ég hvert þú ert að fara.
fart wrote:, var með Sachs racing pressu áður og hún var bara þung á fótinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:, var með Sachs racing pressu áður og hún var bara þung á fótinn
Það er góð tilfinning![]()
en held að E46 M3 cabrio kúpplingin þín sé samt með þeim stífari sem ég hef prófaðtrúi varla að það hafi verið oem

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Like,,, á studda hugmyndina
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Helicoils eru samt fjári sterk, ekki séns að þú farir að skemma þetta eftir að hafa helicoilað allar gengjur.
BirkirB wrote:Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests