Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Sá einhvernveginn fyrir mér að vélin væri komin úr nú þegar....

GunniT wrote:þú þarft ekki að taka mótorinn úr til að skipta um þessa legu.
fart wrote:bimmer wrote:Sá einhvernveginn fyrir mér að vélin væri komin úr nú þegar....
Ákvað að bóna X5 frekear
Annars fékk ég mér svona stillanlega græju til að hengja mótorinn í gálgann, þannig að ég ætti að geta tekið mótorinn úr án þess að taka andlitið af bílnum.
fart wrote:bimmer wrote:Sá einhvernveginn fyrir mér að vélin væri komin úr nú þegar....
Ákvað að bóna X5 frekear
Annars fékk ég mér svona stillanlega græju til að hengja mótorinn í gálgann, þannig að ég ætti að geta tekið mótorinn úr án þess að taka andlitið af bílnum.
JonFreyr wrote:fart wrote:bimmer wrote:Sá einhvernveginn fyrir mér að vélin væri komin úr nú þegar....
Ákvað að bóna X5 frekear
Var með svona í svefnherberginu í den, fyrrverandi var búinn að vera dugleg í snakkinu lengi.

fart wrote:Done,,
Það er greinilega einhver mm munur á legunni sem er fyrir 420G vs 310Z. Miðjan á legunni sem er fyrir 310Z komst ekki upp á skaftið á 420G.
Núna þegir hann alveg í Idle, kúplar alveg út og rennur í gírana.
sh4rk wrote:fart wrote:Done,,
Það er greinilega einhver mm munur á legunni sem er fyrir 420G vs 310Z. Miðjan á legunni sem er fyrir 310Z komst ekki upp á skaftið á 420G.
Núna þegir hann alveg í Idle, kúplar alveg út og rennur í gírana.
Spáðiru ekki í þessu að það væri stærri lega á 420G áður en þú settir 420G kassann í????????
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests