BirkirB wrote:
Þið eruð eitthvað að misskilja mig...
Það held ég ekki. Ertu ekki að meina að setja kubba á milli tjakks og bíls? Til að ná honum hærra upp?

BirkirB wrote:

srr wrote:///M wrote:Þetta er stórhættulegtEf kubburinn fer eitthvað af stað þá dettur bíllinn niður á tjakkinn og getur stórskemmt eitthvað.
Miklu betra að eiga bara góðan tjakk. Þetta endist í áratugi ef vel er farið með.
Annars hefur mér þótt lykil atriði í svona gírkassaskiptum að hafa bílinn alveg levelaðann og í ágætis vinnu hæð.
Nákvæmlega, það verður að vera nægileg hæð frá sílsum og niður í gólf til að koma gírkassanum undan bílnum líka

fart wrote:srr wrote:///M wrote:Þetta er stórhættulegtEf kubburinn fer eitthvað af stað þá dettur bíllinn niður á tjakkinn og getur stórskemmt eitthvað.
Miklu betra að eiga bara góðan tjakk. Þetta endist í áratugi ef vel er farið með.
Annars hefur mér þótt lykil atriði í svona gírkassaskiptum að hafa bílinn alveg levelaðann og í ágætis vinnu hæð.
Nákvæmlega, það verður að vera nægileg hæð frá sílsum og niður í gólf til að koma gírkassanum undan bílnum líka
Þetta er akkúrat það sem ég var að hugsa, en ég sé það væntanlega þegar að 6Gang mætir. Ég held að hann komist undir bílinn, en ef hann er á tjakknum (auka 7-10cm upp) er ég orðinn efins.
Best væri að komast á lyftu, það er engin spurning. Og vera með gírkassatjakk.

///M wrote:

///M wrote:
///M wrote:BirkirB wrote:
Það held ég ekki. Ertu ekki að meina að setja kubba á milli tjakks og bíls? Til að ná honum hærra upp?![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Ferð á lyftu með bílinn.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

fart wrote:bimmer wrote:Ferð á lyftu með bílinn.
Það er ekki beint hlaupið að því, ég á ekki marga vini hérna sem eru með aðgang að lyftu. Stórefast um að Ítalarnir muni leyfa mér að nota aðstöðuna þeirra.

gstuning wrote:fart wrote:bimmer wrote:Ferð á lyftu með bílinn.
Það er ekki beint hlaupið að því, ég á ekki marga vini hérna sem eru með aðgang að lyftu. Stórefast um að Ítalarnir muni leyfa mér að nota aðstöðuna þeirra.
Just do it.

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests